Ronaldo giàu nhất World Cup 2014 với tài sản 230 triệu USD
Với tài sản lên tới 230 triệu USD (5000 tỷ đồng), tiền đạo người Bồ Đào Nha Critstiano Ronaldo đang là cầu thủ giàu nhất World Cup 2014 do Wealth-X mới công bố.
1.928 kết quả phù hợp
Với tài sản lên tới 230 triệu USD (5000 tỷ đồng), tiền đạo người Bồ Đào Nha Critstiano Ronaldo đang là cầu thủ giàu nhất World Cup 2014 do Wealth-X mới công bố.
Bộ sưu tập giày Battle Pack dành cho các cầu thủ tại giải đấu lớn nhất hành tinh được lấy cảm hứng từ hình tượng chiến binh cổ đại tại Brazil và các loài mãnh thú rừng rậm Amazon.
Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh sẽ gặp và làm việc với ông Irial Finan, Phó chủ tịch điều hành tập đoàn Coca-Cola tại Hà Nội trong tuần này.
Trong clip quảng cáo, 2 cựu danh thủ Zidane, Beckham trình diễn những kỹ năng chơi bóng tuyệt vời bên cạnh bộ đôi ngôi sao còn đang thi đấu Gareth Bale và Lucas Moura.
Coca-Cola và Pepsi, McDonald's và Burger King hay Ferrari với Lamborghini... là những cặp đối thủ nổi tiếng và lâu đời trong giới kinh doanh.
Mới đây, adidas đã cho ra mắt bộ giày bóng đá Battle Pack với thiết kế lấy cảm hứng từ những loài mãnh thú vùng Nam Mỹ.
Anonymous – nhóm hacker nguy hiểm nhất thế giới vừa tuyên bố sẽ tổ chức một cuộc tấn công lớn nhắm vào các nhà tài trợ chính của World Cup 2014 nhằm phản đối sự kiện thể thao này.
Hơn 120.000 lượt khách đã đổ về Vincom Mega Mall Royal City chỉ trong ngày chủ nhật vừa qua.
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa cho ra mắt mẫu thiết kế áo đấu mùa giải mới 2014/2015, trong đó chiếc áo trên sân khách gây ấn tượng mạnh với gam màu hồng lạ lẫm, nổi bật.
Được sự giúp sức của những ngôi sao hàng đầu thế giới, hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Mỹ đang chiếm ưu thế trước đối thủ đến từ Đức trong giai đoạn khởi động World Cup 2014.
Bất chấp tình hình bất ổn tại Brazil, LĐBĐ thế giới (FIFA) dự kiến sẽ thu về 4 tỷ USD, biến World Cup 2014 thành giải đấu có giá trị nhất, đắt tiền nhất từ trước đến nay.
Là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới và bậc thầy trong khoản kiếm tiền nhưng Messi lại có cách chi tiêu khá hợp lý và tiết kiệm.
Hôm qua 29/5, hãng sản xuất dụng cụ thể thao Adidas đã cho ra mắt quả bóng chính thức được sử dụng cho trận chung kết World Cup 2014 mang tên Brazuca Final Rio.
Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Gerard Piqué... là những cái tên đáng giá tại World Cup không chỉ với các đội bóng mà với nhiều thương hiệu muốn quảng cáo.
Bạn đã sẵn sàng cho sự kiện thể thao lớn nhất trong năm? Ủng hộ cho đội tuyển yêu thích với những chiếc áo, giày bóng đá và phụ kiện của đội tuyển ngay hôm nay.
Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá và không khí World Cup sôi động, những quảng cáo của Adidas, Pepsi hay Coca-Cola còn thu hút hàng triệu lượt xem.
Là ngôi sao sáng nhất trong đội hình đại diện của Adidas, không khó hiểu khi quảng cáo của ông lớn thể thao này chỉ cần xoay quanh Lionel Messi cũng đủ để thu hút hàng triệu lượt xem.
Video quảng cáo gợi đến hình ảnh bóng đá phủi quen thuộc tại đất nước đăng cai World Cup lần này, Brazil.
Lấy bối cảnh trong giấc mơ của Messi, dựa trên nền một ca khúc của Kanye West, quảng cáo này đã thu hút tới gần 30 triệu lượt xem dù ra mắt chưa đầy một tuần.
Lấy cảm hứng từ mẫu áo màu vàng mà CLB từng mặc những năm thập niên 60, Chelsea vừa tung ra mẫu áo đấu trên sân khách mùa giải 2014/2015 đầy ấn tượng.