Adriana Lima 'hốt bạc' nhờ clip quảng cáo
Rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Madonna, Nicki Minaj, hay M.I.A đã tham gia trình diễn tại trận siêu cúp bóng bầu dục Mỹ 2012 nhưng Adriana Lima mới là nhân vật tỏa sáng nhất.
Thông thường chỉ những nghệ sỹ có tên tuổi mới được vinh dự biểu diễn trong giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp đấu của trận siêu cúp Super Bowl, nhưng thiên thần Victoria's Secret lại xuất hiện đến hai lần trong sự kiện quan trọng này. Cả Teleflora (một công ty chuyên về dịch vụ chuyển hoa online) và Kia Motors đều chọn Lima là gương mặt đại diện cho quảng cáo của họ để phát sóng tại Super Bowl. Được biết, để đoạn quảng cáo kéo dài 30 giây này được lên sóng, Teleflora đã phải chi trả cho đài truyền hình NBC số tiền là 3,5 triệu USD.
Video quảng cảo siêu sexy của Adriana Lima
Ở độ tuổi 30, chân dài Brazil ngày càng mặn mà và quyến rũ. Có lẽ sau khi xem xong đoạn quảng cáo của Lima, bất cứ chàng trai nào cũng muốn mua hoa để tặng cho bạn gái của mình theo như thông điệp mà cô đã nhắn gửi: "Này các chàng trai, đừng có đau đầu vì ngày lễ Valentine. Chỉ cần tặng một bó hoa, các anh sẽ có tình yêu". Về phía Adriana Lima, với 2 hợp đồng quảng cáo "giá trị" này, cô đã thu về khoảng 14 triệu USD.
Một số hình ảnh của Lima trong quảng cáo của Teleflora:
Thiên thần Victoria's Secret với quảng cáo của Kia
Hà Thu
Theo Infonet.vn