Chương trình mô phỏng lại một dự án Digital marketing ngoài thực tế, ứng viên sẽ đóng vai là một Digital Account để đưa ra kế hoạch, đề xuất phù hợp và hiệu quả tốt nhất cho khách hàng (Ban giám khảo).
Mùa 2 của chương trình chính thức bắt đầu từ ngày 1/3/2019.
Thông tin về Adtima Ignite
Tại đây, người tham dự sẽ trải qua 3 vòng thi: Bài trắc nghiệm tổng hợp, Lên kế hoạch marketing với đề bài cho do BTC đưa ra, Thuyết trình trước Ban giám khảo là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Marketing.
Việc bắt tay vào thực hiện một dự án Digital marketing “thật” giúp ứng viên cọ xát trực tiếp với các công cụ quảng cáo đa dạng, đặc biệt là các nền tảng mobile marketing độc quyền đứng đầu thị trường di động Việt Nam hiện nay của Adtima như: Zalo, Zing.vn, Zing MP3, Baomoi…
Trải nghiệm này là một điểm cộng đáng giá cho “lý lịch marketing” của bất cứ ai muốn gia nhập giới Account.
Đặc biệt, để chuẩn bị cho vòng chung kết, các ứng viên sẽ được tham gia một buổi workshop, nghe chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành đến từ Adtima.
Từ đó, thực tiễn hóa lý thuyết và ứng dụng vào bài thi của mình một cách sáng tạo và hiệu quả.Top ứng viên xuất sắc sẽ nhận tổng giải thưởng lên đến 20 triệu đồng. Chi tiết chương trình và thông tin đăng ký tại đây: https://bit.ly/2F56pG2
Phía cuối hành trình là khởi đầu mới tại Adtima
Không chỉ là cuộc chơi hay một hành trình trải nghiệm đơn thuần, Adtima Ignite mang đến cho ứng viên gần 20 vị trí Account tại Adtima với mức thu nhập lý tưởng.
Đây là một khởi đầu mới đầy thú vị của ứng viên trong vai trò một nhà tư vấn giải pháp quảng cáo cho khách hàng. Giải pháp quảng cáo ở đây có thể là thực hiện một chiến dịch marketing trên các nền tảng tiếp thị mà Adtima độc quyền khai thác. Bạn sẽ gặp gỡ, đề xuất, thương lượng với khách hàng về sản phẩm, kế hoạch marketing, giá cả và lợi ích.
Trưởng thành từ Adtima Ignite 2018 với vị trí thứ 2, Phạm Hoàng Tiến Đạt, thành viên team Marketing tại Adtima chia sẻ: “Thử thách lớn nhất của một Account đó là cân bằng được kỳ vọng của khách hàng và giá trị mà mình mang lại, sao cho vừa làm hài lòng khách hàng vừa đạt được KPI của công ty”.
Ngoài ra, làm Account đòi hỏi sự chịu khó và kiên trì. Ở Adtima, nhân viên được đảm nhiệm nhiều vai trò, từ đó học hỏi và phát triển bản thân xa hơn. Văn Phú Mạnh, một Account khác trưởng thành từ Adtima Ignite 2018 cho rằng: “Không ngại trải nghiệm, đó là cách mình tìm được đam mê”.
Nếu yêu thích Digital Sales và Marketing, không ngại thử sức cái mới, tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp mơ ước, Adtima Ignite 2019 là sân chơi đáng để chinh phục.
Adtima là publisher sở hữu nền tảng tiếp thị quảng cáo và truyền thông số hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là trên mobile. Adtima khai thác độc quyền các nền tảng liên lạc, tin tức và giải trí đứng đầu thị trường di động Việt Nam hiện nay, bao gồm:
· Zalo (OTT số 1 Việt Nam với hơn 45 triệu người dùng thường xuyên)
· Zing.vn (Báo điện tử Top 1 Việt Nam)
· Báo Mới (Ứng dụng đọc tin hàng đầu trên di động)
· Zing MP3 (Nền tảng nghe nhạc có thị phần lớn nhất Việt Nam)
· Zing TV (Nền tảng xem phim trực tuyến với lượng người dùng khủng)...