Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Advenza Roadshow - hành trình xuyên Việt ấn tượng của Casumina

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Công ty Casumina tổ chức Advenza Roadshow với nhiều hoạt động trải nghiệm các sản phẩm lốp xe ôtô Advenza.

Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina) được thành lập năm 1976 từ các cơ sở sản xuất các sản phẩm cao su nhỏ lẻ thuộc một số tỉnh miền Đông Nam Bộ. Kỷ niệm 45 năm sinh nhật, sự kiện Advenza Roadshow được tổ chức như một lời khẳng định về chất lượng và vị thế của hãng với đông đảo khách hàng cả nước.

Sự kiện mừng sinh nhật 45 năm

Advenza Roadshow kéo dài hơn một tháng, bắt đầu từ ngày 2/4 tại nhà máy Casumina Bình Dương và kết thúc ngày 8/5 tại Hà Nội. Ông Phạm Hồng Phú, Tổng giám đốc Casumina cho biết: “Đây là lần đầu tiên một hãng lốp đi xuyên Việt với dòng sản phẩm lốp xe cao cấp Advenza. Chúng tôi mong muốn ghi lại dấu ấn trên mọi miền đất nước, đồng thời chứng minh cho các khách hàng về chất lượng quốc tế của sản phẩm”.

Advenza Roadshow anh 1

Thủy điện Hòa Bình và những cơn mưa đầu hạ chào đón đoàn xe Advenza Roadshow ngày 5/5.

Đi qua 45 tỉnh thành, các lái xe Roadshow đánh giá lốp xe Advenza chạy êm ngay cả trên những địa hình phức tạp. Đường xấu, xóc, hay trơn trượt, xe vẫn bám ma sát, phanh gấp xe không bị xẹt đường. Mặc dù có ma sát cao để bám dính đường trơn trượt nhưng khi tăng tốc xe vẫn hoạt động êm ái, mượt mà. Nhìn chung, lốp Advenza hoạt động bền bỉ và quan trọng là sản phẩm có mức giá công bố phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Advenza Roadshow anh 2

Đoàn xe Advenza Roadshow dừng chân tại một đại lý.

Suốt hành trình, đoàn xe luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các đại lý, trung tâm dịch vụ trên khắp cả nước. Đây là ví dụ rõ nét cho một sản phẩm Việt Nam đã chinh phục thành công thị trường Âu - Mỹ bởi những trải nghiệm thú vị và cao cấp. Bên cạnh đó, khi đến với Advenza Roadshow, khách hàng còn nhận được nhiều phần quà bất ngờ tại các nhà phân phối ở TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác.

Ngoài ra, hành trình Advenza Roadshow cũng để lại dấu ấn tốt đẹp khi trao tặng nhiều học bổng giá trị cho các học sinh nghèo vượt khó; 45 sân chơi được làm chủ yếu từ lốp xe cũ cho trẻ em các trường tiểu học (mỗi sân chơi trị giá 220 triệu đồng). Đây là những hoạt động thiết thực và ý nghĩa tạo động lực học tập, cải thiện không gian học tập và vui chơi cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước.

Advenza Roadshow anh 3

Lãnh đạo Casumina chụp ảnh lưu niệm trong lễ khánh thành và bàn giao sân chơi thiếu nhi cho đại diện trường học.

Doanh nghiệp lốp xe hàng đầu Việt Nam

Trải qua 45 năm hình thành và phát triển với nhiều nỗ lực, sáng tạo không ngừng, Casumina hiện là công ty hàng đầu về sản xuất lốp xe tại Việt Nam. Công ty đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 7 kỳ liên tiếp; nằm trong top 75 hãng sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới do tạp chí Rubbernews công bố năm 2020.

Advenza Roadshow anh 4

Ông Phạm Hồng Phú, Tổng giám đốc Casumina chụp ảnh lưu niệm cùng các đối tác và khách hàng tại lễ kỷ niệm 45 năm thành lập công ty tại Đà Nẵng ngày 19/4.

Được thành lập từ các cơ sở sản xuất cao su nhỏ lẻ, dấu mốc phát triển đáng nhớ của Casumina là năm 1997 - khi công ty liên doanh với đối tác Yokohama và Mitsubishi (Nhật Bản) nhằm sản xuất săm lốp ôtô và xe máy. Đến năm 2003, Casumina cho ra đời những dòng lốp ôtô tải nặng đầu tiên, và một năm sau trình làng dòng lốp ôtô radial bán thép dùng cho xe du lịch. Sự kiện này đã giúp Casumina nhận Giải thưởng Khoa học sáng tạo Việt Nam (Vifotex).

Vào năm 2006, Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam với tên gọi Casumina đã đi vào hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với vốn điều lệ ban đầu chỉ vỏn vẹn 90 tỷ đồng. Đến năm 2014, Casumina khánh thành nhà máy sản xuất lốp xe Radial toàn thép với công suất 1 triệu lốp xe/năm. Giai đoạn 2016-2017, Casumina cung cấp lốp PCR gia công cho đối tác TireCo Inc, một trong những doanh nghiệp lốp xe lớn bậc nhất Bắc Mỹ và vận hành dây chuyền lốp radial bán thép, công suất 700.000 chiếc mỗi năm.

Advenza Roadshow anh 5

Ông Phạm Hồng Phú, Tổng giám đốc Casumina cho biết doanh nghiệp xuất khẩu 50% sản phẩm tới hơn 30 nước và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Hiện tại, Casumina sở hữu 5 nhà máy với vốn điều lệ 1.036 tỷ đồng, doanh thu thuần năm 2020 đạt trên 4.822 tỷ đồng - tăng 10% so với 2019; giá trị xuất khẩu đạt gần 1.940 tỷ đồng - tăng 12% so với 2019. Lốp PCR đạt công suất 1,2 triệu lốp/năm; lốp TBR đạt công suất 350.000 lốp/năm. Ngoài ra, Casumina còn tham gia vào chuỗi cung ứng BTP cao su với sản lượng 2.500 tấn/tháng.

Chia sẻ về kết quả kinh doanh trong quý I năm 2021, ông Phạm Hồng Phú, Tổng giám đốc Casumina cho biết: “Sản xuất kinh doanh quý I của Casumina tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái, ban lãnh đạo công ty dự kiến doanh thu đạt mức 5.000 tỷ đồng trong năm nay”.

Chon lop phu hop phong cach xe hinh anh

Chọn lốp phù hợp phong cách xe

0

Xe máy không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn giúp chủ nhân thể hiện phong cách và cá tính. Chọn phụ kiện phù hợp, gồm cả lốp xe, sẽ giúp xế cưng của bạn thêm độc đáo.

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm