‘Đất vàng’ bỏ hoang ở TP.HCM được chi hơn 25.000 tỷ xây nhà, trường
Khu đất nằm ở vị trí đắc địa, cạnh đường Vành đai 3 TP.HCM bỏ hoang nhiều năm, đến nay đã được giao cho doanh nghiệp đầu tư... với số vốn hơn 25.000 tỷ đồng.
157 kết quả phù hợp
Khu đất nằm ở vị trí đắc địa, cạnh đường Vành đai 3 TP.HCM bỏ hoang nhiều năm, đến nay đã được giao cho doanh nghiệp đầu tư... với số vốn hơn 25.000 tỷ đồng.
Đây là trung tâm thứ 8 của đại gia bán lẻ Nhật Bản sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
Cú đúp giải thưởng tại HR Asia Award 2 năm liên tiếp một lần nữa khẳng định chiến lược phát triển nhân sự là chìa khóa cho thành công bền vững của AEON Việt Nam.
Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, việc xác định thị trường nội địa là thị trường mục tiêu trở thành chiến lược phát triển đối với các doanh nghiệp xuất khẩu.
Ông Tezuka Daisuke trở thành Trưởng đại diện Tập đoàn Aeon tại Việt Nam kiêm Tổng giám đốc mới của Aeon Việt Nam.
Doanh nghiệp Việt đã xuất khẩu thành công hàng trăm tấn rau củ sang Nhật Bản. Ngoài nông sản, hàng dệt may, giày dép cũng được đánh giá đầy tiềm năng tại thị trường này.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Trong khi Thủ tướng có mặt ở điểm cầu chính tại TP.HCM, các Phó thủ tướng cũng tham gia lễ khởi công, khánh thành hàng loạt công trình, dự án trọng điểm quốc gia tại nhiều tỉnh, thành khác.
Aeon Việt Nam đạt doanh thu hơn 3.000 tỷ đồng và lợi nhuận hơn 750 tỷ đồng. Đáng chú ý, mức lãi xấp xỉ thị trường Trung Quốc dù doanh thu chỉ bằng 1/4.
Trung tâm thương mại Aeon Tân An (Long An) có quy mô gần 30.000 m2, tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, dự kiến vận hành cuối năm nay.
Các siêu thị đang “đua nhau” triển khai giảm giá, khuyến mại khủng cho nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của người dân.
Doanh thu của Aeon Mall tại thị trường Việt Nam chỉ đứng sau thị trường quê nhà Nhật Bản và Trung Quốc.
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết vẫn đang tích cực tìm kiếm các địa điểm phù hợp để xây dựng thêm đại siêu thị quy mô lớn tại Hà Nội.
Các nhà bán lẻ đang tăng cường dự trữ hàng hóa phục vụ cao điểm Tết, đồng thời đẩy mạnh khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng trước Tết.
Sự hợp tác giữa Aeon Việt Nam và Becamex Tokyu là dấu mốc quan trọng trong phát triển bất động sản, mở ra chương mới hứa hẹn thay đổi diện mạo của khu vực Bình Dương.
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
Vừa qua, tại lễ Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2024, AEON Việt Nam tự hào lần thứ hai liên tiếp được vinh danh trong top 3 ngành Thương mại - dịch vụ.
Aeon tiếp tục cam kết chung tay nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ thông qua đa dạng hoạt động tại Việt Nam - thị trường trọng điểm thứ hai của tập đoàn bên cạnh Nhật Bản.
Với triết lý "Lãnh đạo tạo nên lãnh đạo", AEON Việt Nam luôn đồng hành cùng nhân sự khai phá tiềm năng và phát triển toàn diện.
Dự án có tổng mức đầu tư hơn 5.140 tỷ đồng, được triển khai trên diện tích đất khoảng 91.000 m2.