Miếng bánh bán lẻ dành cho đại gia
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục có sự biến động. Sân chơi bán lẻ vốn cạnh tranh khốc liệt giờ càng trở nên gay cấn.
51 kết quả phù hợp
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục có sự biến động. Sân chơi bán lẻ vốn cạnh tranh khốc liệt giờ càng trở nên gay cấn.
Trong 2 ngày 21 và 22/11, người dân thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức màn trình diễn độc đáo của những chú chuột điện đáng yêu tại trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Long Biên.
TTTM AEON Mall Long Biên sở hữu khu ẩm thực phong phú với nhiều chuỗi cửa hàng lớn thu hút các bạn trẻ.
Thương hiệu thời trang quốc tế Penshoppe vừa khai trương cửa hàng đầu tiên vào chiều ngày 9/10 tại SC VivoCity, quận 7, TP HCM.
Sáng 8/8, hơn 1.000 học sinh, sinh viên và người dân đã tham gia sự kiện trồng cây “Cánh rừng quê hương” trước lễ khai trương TTTM AEON Mall Long Biên.
Bên cạnh những hoạt động “sớm nổi tối chìm” vẫn có nhiều trào lưu được các bạn trẻ yêu thích, thậm chí mức độ hấp dẫn ngày càng tăng sau mỗi lần dậy sóng.
Sau sự kiện tại TP HCM vào cuối tháng 4, đường trượt nước khổng lồ giữa phố lại sắp có mặt tại Cần Thơ, Bình Dương và Hà Nội, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm cho bạn trẻ.
Mục tiêu doanh thu lên tới 18.000 tỷ đồng tại Việt Nam vào năm 2020 hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Aeon của Nhật dần trở thành một trong những tay chơi chính trên thị trường bán lẻ.
Sau thành công với 23 nhà hàng trên toàn quốc, Kichi Kichi tiếp tục cho ra mắt điểm đến mới nhất tại AEON Mall Canary Bình Dương với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Hàng ngàn người đã không ngại chờ đợi, xếp hàng, thậm chí chen lấn để được vào trung tâm mua sắm theo phong cách Nhật Bản lớn nhất tại Bình Dương vừa khai trương.
Chấp nhận "trì hoãn có ý đồ" khi để cho các ông lớn thế giới vào Việt Nam trước, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) nuôi kế hoạch chiếm lĩnh thị trường bán lẻ Việt Nam.