Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON Mall Tân Phú Celadon 'double size' giới thiệu diện mạo mới

Ngày 28/6, AEON Mall Tân Phú Celadon “double size” chính thức giới thiệu diện mạo mới với nhiều tiết mục giải trí đặc sắc, thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Sau khi xuất hiện với phiên bản “double size” vào cuối tháng 4, AEON Mall Tân Phú Celadon nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của người dân TP.HCM.

Mới đây vào ngày 28/6, đêm diễn nghệ thuật dịp khai trương phiên bản hoàn thiện “double size” nhận được sự đón nhận từ đông đảo khách hàng. Với các tiết mục dàn dựng công phu cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tài năng, chương trình mang đến một đêm giải trí mãn nhãn cho khách hàng.

AEON Mall anh 1
Buổi khai trương diện mạo mới AEON Mall Tân Phú Celadon thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Phần trình diễn của ban nhạc The Lost Art là một trong những tiết mục ấn tượng nhất trong sự kiện. Ngoài ra, các tiết mục hấp dẫn khác cũng khiến khán giả “đứng ngồi không yên”, trong đó phải kể đến phần biểu diễn múa tương tác đèn LED, nhảy hiện đại, hip-hop hay phần trình diễn EDM violin của nghệ sĩ tài năng Gillian…

AEON Mall anh 2
Các nghệ sĩ mang đến những tiết mục sôi động trong đêm sự kiện.

AEON Mall Tân Phú Celadon diện mạo mới là món quà mà chúng tôi muốn dành tặng đến tất cả khách hàng đã đồng hành trong suốt 5 năm qua. Điểm nổi bật của phiên bản mới là tổng diện tăng gấp đôi, lên đến 84.000 m2, thêm hơn 80 cửa hàng mới được khai trương, nâng tổng số cửa hàng lên 200. Bãi giữ xe hơi miễn phí có sức chứa tăng 4 lần, bãi giữ xe máy tăng 2,5 lần.

“Với những đổi mới tích cực về quy mô, chất lượng cũng như dịch vụ tiện ích, chúng tôi hi vọng có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu và làm hài lòng tất cả khách hàng”, ông Kataoka Hideo, Tổng quản lý AEON Mall Tân Phú Celadon, chia sẻ.

AEON Mall anh 3
Ông Kataoka Hideo, Tổng quản lý AEON Mall Tân Phú Celadon, phát biểu trong buổi khai trương.

AEON Mall Tân Phú Celadon gây ấn tượng với khách hàng bởi cách sắp xếp các khu ẩm thực đa dạng ở cả 4 tầng lầu. Trong đó, khách hàng không thể bỏ qua khu ẩm thực “Garden dining” ở tầng 2, có tổng diện tích 2.100 m2, gồm 18 gian hàng với sức chứa hơn 1.000 chỗ ngồi. Đây là nơi quy tụ nhiều món ăn hấp dẫn từ các quốc gia trên thế giới như Italy, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…

Cũng trong dịp này, trung tâm mua sắm cũng chính thức khai trương “Cung đường ẩm thực” ở tầng 3. Nơi đây tập trung chuỗi nhà hàng nổi tiếng, được giới trẻ yêu thích như Khao Lao, Hotpot Story, Chang Kang Kung, King BBQ, Paris Baguette, Mei Wei, Sushi Kei, lẩu Hoàng Yến, Pasta Mania… Việc hoàn thành chuỗi nhà hàng cao cấp mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phong phú.

AEON Mall anh 4
Nhiều cửa hàng mới từ các thương hiệu nổi tiếng vừa được khai trương tại AEON Mall Tân Phú Celadon.

Các thương hiệu thời trang, phụ kiện lớn trong và ngoài nước đều xuất hiện tại đây như CC Double O, LYN, OVS, Jelly Bunny, Mango, H:Connect… Bên cạnh đó, AEON Mall Tân Phú Celadon tiếp tục mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thể thao đa dạng với sự xuất hiện của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, New Balance…

Trong lần khai trương này, trung tâm mua sắm còn đón sự xuất hiện của Decathlon - thương hiệu thể thao nổi tiếng đến từ Pháp. Với diện tích 2.600 m2, cửa hàng này cung cấp hơn 14.000 sản phẩm đa dạng từ thiết bị, dụng cụ tới trang phục thể thao cho hơn 70 bộ môn, phục vụ nhu cầu cho mọi lứa tuổi và đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, ở ngành hàng đồ nội thất và gia dụng, một loạt cửa hàng mới cũng vừa được khai trương, trong đó phải kể đến Jaju, Lock&Lock, Home Center Kohnan Nhật Bản…

Lễ chào đón diện mạo hoàn thiện đánh dấu cột mốc quan trọng của AEON Mall Tân Phú Celadon. Nơi đây hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm - giải trí nổi bật, mang tầm quốc tế cho tất cả khách hàng tại TP.HCM.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm