Aeon rút lui, Thaco tiếp quản dự án trên 'đất vàng' giữa Thủ đô
Sau khi Tập đoàn Aeon lỗ 7,4 triệu USD và rút lui khỏi dự án Trung tâm thương mại Hoàng Mai Giáp Bát, Thaco đã thế chân để phát triển dự án trên "đất vàng" rộng 8 ha tại Hà Nội.
1.429 kết quả phù hợp
Sau khi Tập đoàn Aeon lỗ 7,4 triệu USD và rút lui khỏi dự án Trung tâm thương mại Hoàng Mai Giáp Bát, Thaco đã thế chân để phát triển dự án trên "đất vàng" rộng 8 ha tại Hà Nội.
Giáng sinh 2025, TP.HCM rực rỡ ánh đèn từ nhà thờ, xóm đạo đến phố đi bộ, trung tâm thương mại, mang đến loạt điểm vui chơi, check-in không thể bỏ lỡ cho giới trẻ.
Khởi động không khí lễ hội, PNJ mang đến chương trình ưu đãi “Mùa lễ hội mới, mùa niềm tin mới” diễn ra từ 12/12 đến 4/1/2026.
Màn trình diễn của Anh Tú và Bùi Công Nam cùng hoạt động tương tác, ưu đãi hấp dẫn đã biến “Đại tiệc ưu đãi - rạng ngời cùng thần tượng” thành điểm hẹn mua sắm cuối năm.
Từ Nhà thờ Lớn đến Nhà thờ Đức Bà, từ Hàng Mã đến Nguyễn Huệ, các góc Giáng sinh 2025 tại Hà Nội và TP.HCM đang là tâm điểm check-in của giới trẻ suốt mùa lễ hội.
Cụm rạp Aeon Beta Cinema đầu tiên tại Việt Nam chính thức khai trương tại Hà Nội, là cú bắt tay của liên doanh Aeon Entertainment (Nhật Bản) và Beta Media (Việt Nam).
Dopamine xếp hàng tại sự kiện của STYLE by PNJ, với mong muốn trở thành người đầu tiên chạm tay vào bộ sưu tập Forever - thiết kế gắn liền với Dương Domic.
Việc Kokuyo bày tỏ tham vọng thâu tóm Thiên Long cho thấy dòng vốn Nhật đang mở rộng lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam, trong đó chủ yếu hướng tới các thương hiệu lâu đời.
Tiếp tục hành trình nâng cao nhận thức về các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn xanh cho khỏe - vì một Việt Nam thật khỏe”.
Những thiết kế đính đá trong mùa lễ hội khiến phái đẹp say mê bởi vẻ lấp lánh đầy cuốn hút, khơi gợi tinh thần tiệc tùng và sự tự tin rạng rỡ của người phụ nữ hiện đại.
Ngày 27/11, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Bình Dương Midori Park, mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.
Acmé de la vie (ADLV), thương hiệu thời trang đường phố Hàn Quốc, giới thiệu linh vật mới là chú gấu AC Bear sẽ thống trị tủ đồ sành điệu của Gen Z mùa đông năm nay.
Trong khi giá rau xanh ở các khu chợ truyền thống tăng mạnh, các hệ thống bán lẻ vẫn giữ giá mặt hàng này ổn định, thậm chí có nơi còn giảm 30-50% cho nhiều mặt hàng.
Bức ảnh Aeon Mall đứng vững trong trận lũ lịch sử ở Huế cuối tháng 10 được truyền thông Nhật Bản đăng tải. Công trình trụ vững nhờ thiết kế nâng nền và hệ thống chống ngập.
Nhiều loại rau lá đã tăng khoảng 20.000 đồng/kg khiến cả tiểu thương và khách hàng "nhấp nhổm" lo lắng.
Sau gần một tháng oằn mình trong trận lũ lịch sử, người dân Huế, Hội An từng bước trở lại cuộc sống thường nhật. Nắng đã lên, tiếng cười, nói rộn ràng lại "hồi sinh" trên khắp nẻo đường.
Single with STYLE 2025 tổ chức tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội đã khẳng định sức hút của sân chơi kết hợp thời trang và âm nhạc, nơi giới trẻ tự do thể hiện phong cách và cá tính.
Với ba cửa hàng chuẩn bị khai trương, Jins - thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản - mang triết lý “Magnify life” đến Việt Nam, tái định nghĩa trải nghiệm mua sắm kính mắt hiện đại.
Bức ảnh ghi lại cảnh trung tâm thương mại khô ráo giữa vùng nước lũ trong những ngày Huế ngập nặng thu hút đông đảo sự chú ý.
Đến với SiuKay Halloween Festival 2025, giới trẻ không chỉ tận hưởng một đêm nhạc sôi động, mà còn được truyền cảm hứng sống hết mình đúng tinh thần mì SiuKay.