Xúc cảm rung động trong lễ cầu hôn dịp Valentine
Từng truyền cảm hứng để phái mạnh trao cho người mình thương lời cầu hôn ngọt ngào, mùa Valentine năm nay, PNJ tiếp tục đồng hành, trở thành một phần của nghi thức thiêng liêng ấy.
1.265 kết quả phù hợp
Xúc cảm rung động trong lễ cầu hôn dịp Valentine
Từng truyền cảm hứng để phái mạnh trao cho người mình thương lời cầu hôn ngọt ngào, mùa Valentine năm nay, PNJ tiếp tục đồng hành, trở thành một phần của nghi thức thiêng liêng ấy.
Doanh nghiệp TP.HCM dành hơn 8.500 tỷ đồng chuẩn bị hàng Tết bình ổn
Năm nay, các mặt hàng bình ổn thị trường chiếm thị phần từ 25% đến 43% tại các hệ thống bán lẻ ở TP.HCM. Trong 2 ngày cận Tết, một số hàng thiết yếu sẽ được giảm giá sâu.
Cụm linh vật Rồng mini ở đường Nguyễn Huệ khiến dân mạng bất ngờ vì sự hài hước, trái ngược với nét uy nghi của cặp Rồng khổng lồ ra mắt trước đó.
Người dân TP.HCM đổ về siêu thị mua mì gói, bánh kẹo đón Tết
Những ngày gần đây, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Đa số các quầy thu ngân rơi vào tình trạng đông đúc, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Nhắc Fukushima, đừng chỉ nghĩ đến thảm họa
Sau gần 13 năm xảy ra thảm họa kép, Fukushima hồi sinh mạnh mẽ, trở thành điểm đến có nhiều sức hút. Năm 2024, tỉnh kỳ vọng sẽ đón thêm nhiều du khách đến từ Việt Nam.
Cảnh trái ngược ở các trung tâm thương mại Hà Nội ngày cận Tết
Trái ngược với sự ảm đạm của một số trung tâm thương mại nằm ở nội đô, số khác dù nằm ở các khu vực vùng ven nhưng vẫn chật kín khách đến mua sắm Tết.
Những linh vật rồng khiến dân mạng 'tim lỡ nhịp'
Cuộc đua linh vật rồng chào đón năm mới của các tỉnh thành đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng vì tạo hình bắt mắt, độc đáo.
Một số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ 3 ngày đầu năm Âm lịch và mở cửa trở lại từ mùng 4 Tết. Riêng chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại Aeon mở cửa xuyên Tết.
Linh vật rồng 'độc lạ' không ngừng khiến dân mạng cười nghiêng ngả
Các linh vật rồng "độc lạ" trên khắp cả nước đang trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trước thềm Tết Nguyên đán 2024.
Cách bứt phá nội lực, ‘lên hương’ năm rồng của nam giới thành công
Với mùi hương lịch lãm, phái mạnh có thể tự tin kích hoạt nội lực, đưa sự nghiệp thăng hoa trong năm rồng 2024.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
MB hợp tác Sơn Tùng M-TP và JCB phát hành thẻ riêng cho cộng đồng Sky
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ.
Đối tác của Uniqlo, Victoria Secret muốn xây nhà máy thứ 6 ở Việt Nam
Tập đoàn Crystal muốn đặt nhà máy thứ 6 tại KCN Dệt may Rạng Đông tỉnh Nam Định. Dự kiến dự án sẽ được phân kỳ đầu tư làm 2 giai đoạn với tổng vốn gần 200 triệu USD.
Căn hộ mặt tiền đại lộ, giá từ 45 triệu đồng/m2 hút khách tại TP.HCM
Thị trường bất động sản cuối năm ghi nhận dấu hiệu tăng trở lại về sức cầu tại một số dự án sở hữu giao thông thuận tiện, giá bán hợp lý và chính sách bán hàng hấp dẫn.
Aeon muốn xây 2 TTTM ở Cần Thơ và Bắc Giang, tổng vốn 250 triệu USD
Aeon Mall Việt Nam đã trao thỏa thuận hợp tác nghiên cứu đầu tư Trung tâm thương mại Aeon Mall tại TP Cần Thơ và tỉnh Bắc Giang, mỗi trung tâm trị giá 250 triệu USD.
Ai thắng thế trong 'cuộc chiến' đại siêu thị?
Mặc dù sức cầu tiêu dùng giảm mạnh, nhiều đại gia bán lẻ trong lẫn ngoài nước vẫn không ngừng bơm vốn, mở rộng quy mô để "đánh chiếm" thị phần trong phân khúc đại siêu thị.
Doanh nghiệp TP.HCM chi hơn 22.000 tỷ đồng chuẩn bị hàng Tết 2024
Nhiều doanh nghiệp bình ổn TP.HCM đã chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán 2024 với số lượng tăng nhẹ.
Mua nhà R1.01 Ichi Zen sinh lời với chính sách ưu đãi từ Vinhomes
Đón trước chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư nhắm tới quỹ căn R1.01 Ichi Zen tại The Zenpark (Vinhomes Ocean Park 1) để tận dụng lợi thế sẵn có từ dự án.
Những ông lớn đánh chiếm thị trường đại siêu thị
Thị trường bán lẻ đang "nóng" trở lại khi các tập đoàn tăng tốc mở rộng cả về số lượng lẫn quy mô. Cuộc chơi thu hút khách hàng và chiếm thị phần ngày càng khốc liệt.
Ai đang hiện diện trong thị trường đại siêu thị Việt?
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.