Tiện ích của máy chọn món tự động tại AEON
Nắm bắt nhu cầu người dùng muốn thao tác nhanh, chọn món dễ dàng và thanh toán tiện lợi, AEON Việt Nam vừa lắp đặt máy chọn món tự động tại AEON Tân Phú.
156 kết quả phù hợp
Tiện ích của máy chọn món tự động tại AEON
Nắm bắt nhu cầu người dùng muốn thao tác nhanh, chọn món dễ dàng và thanh toán tiện lợi, AEON Việt Nam vừa lắp đặt máy chọn món tự động tại AEON Tân Phú.
Chiến lược chú trọng từng chi tiết của doanh nghiệp Nhật Bản
Bên cạnh sự đa dạng hàng hóa, cách sắp xếp tiện lợi, dễ thấy dễ mua, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản là điều chinh phục khách hàng Việt.
Sếp Nhật trực tiếp cảm ơn khách hàng trở lại ủng hộ
Hình ảnh ban giám đốc người Nhật của AEON Việt Nam gửi thiệp cảm ơn khách hàng quay lại ủng hộ khiến người mua bất ngờ, đồng thời tin tưởng trung tâm hơn.
Siêu thị Nhật nỗ lực tạo môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng
Liên quan đến bệnh nhân 450 và khách hàng người Nhật nhiễm Covid-19 ghé AEON Bình Tân và Tân Phú, tất cả nhân viên tiếp xúc gần đều có kết quả âm tính và hết thời gian cách ly.
Aeon phản hồi về vụ chuột bò trên khay thức ăn khu ẩm thực
Aeon Việt Nam lên tiếng xin lỗi vụ việc chuột bò trên khay thức ăn tại Aeon Mall Tân Phú và cho biết nơi xảy ra vụ việc đang được sửa chữa.
Khung giờ bệnh nhân 450 mắc Covid-19 đến Aeon Mall Bình Tân
Bệnh nhân 450 được ghi nhận đến Aeon Mall Bình Tân từ ngày 22/7 đến 27/7. Có lúc bệnh nhân này mang khẩu trang, có thời điểm không.
Everpia JSC tổ chức lễ hội chăn ga Hàn Quốc
Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm chút tổ ấm ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt, Everpia JSC quyết định tổ chức ngày hội mua sắm với loạt ưu đãi hấp dẫn tại TP.HCM.
AEON Việt Nam vào top 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 2 năm liên tiếp
AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do HR Asia công bố. Đây là năm thứ 2 liên tiếp doanh nghiệp nhận danh hiệu này.
Không giảm lương và giờ làm, AEON VN cùng nhân viên vượt qua mùa dịch
Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, AEON Việt Nam vừa đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng vừa đảm bảo việc làm, ổn định tinh thần cho hơn 3.200 người lao động.
Nhà bán lẻ và người dùng làm gì để giảm rác thải nhựa dùng một lần?
Nhu cầu mua sắm thúc đẩy kinh tế phát triển nhưng lại thải ra lượng lớn rác nhựa mỗi năm. Người tiêu dùng và nhà bán lẻ cần chung tay để bảo vệ sức khỏe và môi trường sống.
Nhân viên siêu thị kể chuyện đi làm trong ngày cao điểm dịch bệnh
Trong đợt cao điểm dịch Covid-19, khi mọi người được khuyến cáo ở trong nhà, nhân viên siêu thị vẫn phải làm việc để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân.
Danh sách hàng Nhật Bản chất lượng cao đoạt giải Kilala Awards
Sau 4 tuần bình chọn, Kilala Awards 2019 đã tiến hành vinh danh các sản phẩm, điểm đến và dịch vụ chất lượng Nhật Bản được yêu thích nhất do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
Thế hệ Millennials, Tết là niềm vui hay áp lực?
Công việc bận rộn khiến thế hệ Millennials dễ bị áp lực, đánh mất niềm vui vào Tết. Nhưng nếu biết cân bằng, người trẻ có thể tìm lại những ngày Tết trọn vẹn như xưa.
Gần 1 triệu lượt khách đến AEON Hà Đông sau 3 tuần mở cửa
Đại diện AEON Việt Nam cho biết AEON Hà Đông đón gần 1 triệu lượt khách đến trải nghiệm dịch vụ, mua sắm, tiện ích mới sau 3 tuần mở cửa và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
AEON Việt Nam chính thức mở cửa siêu thị thứ 5
Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON - Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 26/11, với các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đa dạng.
Hơn 1.000 người tham gia trồng cây phủ xanh TTTM tại Hà Đông
Hơn 5.000 cây xanh gồm 33 chủng loại đã được trồng mới trong sự kiện do Công ty TNHH AEON Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH AEON Mall Việt Nam tổ chức.
AEON - Tân Phú Celadon mở rộng 70.000 m2, gia tăng trải nghiệm mua sắm
AEON Việt Nam vừa mở rộng gấp đôi quy mô TTMSAEON - Tân Phú Celadon, đưa thêm nhiều dịch vụ và sản phẩm mới để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Người Thái áp đảo ‘cuộc chơi’ bán lẻ tại Việt Nam
So với những doanh nghiệp ngoại quốc, các công ty Thái Lan đang tỏ ra áp đảo trên thị trường bán lẻ Việt sau hàng loạt thương vụ mua bán, sáp nhập trị giá hàng tỷ USD.
Bị tố bán hàng giá gần gấp đôi nơi khác, Auchan nói khách nhầm lẫn
Đại diện Auchan khẳng định tất cả mặt hàng kinh doanh tại chuỗi siêu thị Auchan đều được bán đúng giá đã công bố là giảm 25-50%.
Auchan bán mình, các đại gia bán lẻ ngoại khác làm ăn ra sao tại VN?
Trong khi Auchan rút khỏi thị trường, MM Mega Market và Big C tụt giảm doanh thu, thì 2 mô hình đại siêu thị khác là Aeon Mall và Lotte Mart vẫn trên đà tăng trưởng.