Siêu thị và người dân TP.HCM kêu khó giao, nhận thực phẩm online
Ba ngày sau khi hoạt động giao hàng được siết chặt, nhiều siêu thị và người dân tại TP.HCM cho biết việc giao, nhận hàng hóa thiết yếu gặp khó khăn lớn.
162 kết quả phù hợp
Ba ngày sau khi hoạt động giao hàng được siết chặt, nhiều siêu thị và người dân tại TP.HCM cho biết việc giao, nhận hàng hóa thiết yếu gặp khó khăn lớn.
Một số siêu thị tại TP.HCM cho biết họ gặp nhiều khó khăn sau khi thành phố siết chặt quy định giãn cách, kể cả hoạt động của shipper giao nhận hàng hóa thiết yếu.
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, AEON Việt Nam cam kết nỗ lực cùng người tiêu dùng và Chính phủ vượt khó.
Đại diện AEON Bình Dương cho biết mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 2 hộp trứng/ngày. Nếu khách lấy nhiều, thu ngân sẽ từ chối thanh toán.
Một số siêu thị tại TP.HCM khẳng định đủ năng lực cung ứng thực phẩm chế biến sẵn cho người tiêu dùng, số khác thừa nhận đang gặp khó trong khâu chuẩn bị.
Các siêu thị ở TP.HCM kéo dài thời gian phục vụ từ sáng sớm đến đêm khuya, đồng thời giới hạn lượng khách mua sắm cùng thời điểm để đảm bảo giãn cách.
Đến ngày 8/7, nhiều người tiêu dùng TP.HCM cho biết việc đặt mua thực phẩm qua các kênh online vẫn khó khăn, kể cả ở những cửa hàng thực phẩm sạch, giá cao.
Sau công văn hướng dẫn ngày 1/7 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), hầu hết siêu thị trên địa bàn đã được mở cửa lại sớm hơn dự kiến.
Tổng số tiền quỹ vaccine phòng chống Covid-19 đã tiếp nhận đến chiều 25/6 là 7.610 tỷ đồng, tương đương trên 90% tổng số tiền được cam kết đóng góp và ủng hộ.
Ngày 21/6, Tập đoàn AEON công bố sẽ đóng góp 25 tỷ đồng vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19, chung tay cùng Chính phủ Việt Nam triển khai tiêm chủng nhằm đẩy lùi dịch bệnh.
Ông Furusawa Yasuyuki, từng là Tổng giám đốc Aeon Bắc Kinh (Trung Quốc) và My Basket Nhật Bản, vừa trở thành Tổng giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam.
Các hệ thống bán lẻ cũng như tiểu thương các chợ, tạp hóa... đều đồng tình với đề xuất bổ sung đối tượng ưu tiên tiêm vaccine mới đây của Bộ Công Thương.
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
Vải thiều ở Hải Dương, Bắc Giang lần lượt có mặt tại các hệ thống bán lẻ lớn với mức giá khoảng 20.000-40.000 đồng/kg.
Đi chợ online, thanh toán không tiền mặt, giao hàng không tiếp xúc được AEON Việt Nam áp dụng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm, đồng thời đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Sau thành công tại Hải Phòng, dự án tiếp tục được AEON Việt Nam triển khai tại các trường tiểu học và mầm non TP.HCM trong tháng 4.
AEON tổ chức các hoạt động nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Năng Xuân Hoàng Nhi là cô gái người Chăm đầu tiên được nhận học bổng AEON của Quỹ AEON 1% nhờ những nỗ lực trong học tập và cuộc sống.
Quầy thanh toán bán tự động ra mắt sau 2 tháng triển khai dự án máy chọn món tự động tại hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (BHTH & ST) AEON Việt Nam.
Sự kiện AEON chính thức đổ bộ tại thành phố mới Bình Dương được kỳ vọng trở thành đòn bẩy góp phần mang lại giá trị gia tăng cho bất động sản tại khu đô thị Tokyu Garden City.