Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero và Tevez nổ súng trận Man City thắng 3-1

Thi đấu với các ngôi sao Malaysia, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng 3-1. Ở trận này, Aguero và Tevez cùng lập công cho đội bóng áo xanh thành Manchester.

Aguero và Tevez nổ súng trận Man City thắng 3-1

Thi đấu với các ngôi sao Malaysia, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng 3-1. Ở trận này, Aguero và Tevez cùng lập công cho đội bóng áo xanh thành Manchester.

>> Man City tranh hàng với Real và Barca
>> Man City phô diễn sức mạnh trong trận hạ Arsenal 2-0
>> Man City gây thất vọng trước đối thủ trị giá 12,8 triệu euro
>> Man City thua sốc trận ra quân trước mùa giải 2012/13

Man City có chiến thắng thuyết phục trước các ngôi sao Malaysia

Do trung vệ Kompany trở về Anh để điều trị chấn thương, nên Yaya Toure được trao băng thủ quân của Man City ở trận gặp Malaysia XI. Trên hàng công, HLV Mancini tiếp tục sử dụng cặp tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero và Carlos Tevez. Trong chuyến du đấu mùa hè, bộ đôi này luôn được nhà cầm quân người Italy tin dùng ở đội hình xuất phát.

Sau trận thắng Arsenal 2-0 trên sân vận động Tổ chim (Trung Quốc), Man City đang tạo được hình ảnh ấn tượng tại châu Á. Gặp các ngôi sao Malaysia, nhà vô địch Ngoại hạng Anh vào trận với tâm lí khá thoải mái. Tuy nhiên, cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu lại thuộc về đội chủ nhà.

Yaya Toure được trao băng thủ quân của Man City

Phút thứ 3, Malaysia XI được hưởng quả đá phạt sát vạch 16m50, nhưng thủ môn Pantilimon bên phía Man City đã bắt gọn cú sút chìm của cầu thủ đối phương. Ngay sau đó, Man xanh có lời đáp trả. Phút thứ 6, Sergio Aguero dứt điểm đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành của Malaysia XI.

Những phút tiếp theo, thế trận thuộc về các học trò của HLV Mancini. Sau đường kiến tạo của Carlos Tevez, tuyển thủ trẻ người Tây Ban Nha Suarez sút bóng đi chệch khung thành Farizal. Cổ động viên có mặt trên sân Bukit Jalil không phải đợi lâu để được chứng kiến bàn thắng mở tỉ số. Phút 18, Aguero dứt điểm kỹ thuật khai thông bế tắc của trận đấu.

Sergio Aguero có bàn thắng mở tỉ số trận đấu

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Man City có khá nhiều cơ hội gia tăng cách biệt. Tuy nhiên, các chân sút của The Citizens đã không tận dụng thành công. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm đi chệch khung thành của Carlos Tevez sau pha bấm bóng kỹ thuật của Sergio Aguero ở phút 25. Hiệp thi đấu thứ nhất khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Man City.

Ngay đầu hiệp 2, Man City có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau pha dứt điểm gọn gàng của Carlos Tevez ở phút 48. Bất ngờ tiếp tục xảy ra khi nhà vô địch Ngoại hạng Anh ghi bàn thắng thứ 3 vào lưới Malaysia XI sau pha xoay người dứt điểm của Johnson. Phút 55, Carlos Tevez tung ra cú sút nguy hiểm ở sát vạch 16m50 sau pha tấn công nhanh.

Man City đang thể hiện được sức mạnh của mình

Dẫn bàn với khoảng cách an toàn, HLV Mancini tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ có dịp tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Lần lượt Scapuzzi, Evans và Lopez được đưa vào sân. Trong khi đó, các ngôi sao Malaysia vẫn chưa thể tìm được đường dẫn vào khung thành Man City.

Để có bàn thắng danh dự, các cầu thủ của đội chủ nhà thực hiện những cú sút từ bên ngoài khu vực 16m50. 3 phút trước khi trận đấu khép lại, Malaysia XI rút ngắn tỉ số xuống 1-3 sau pha dứt điểm của Akil. Sau chiến thắng thuyết phục này, nhà vô địch Premier League đang cho thấy sức mạnh của mình.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Man City: Pantilimon, Kolarov, Zabaleta, Savic, Kolo, Yaya (đội trưởng), Johnson, Suarez, Razak, Tevez, Aguero

Các ngôi sao Malaysia: Farizal, Subramaniam, Aidil, Bunyamin, Azmi, Baddrol, Gary, Safiq, Kunanlan, Norshahrul, Safee

Chung cuộc: 3-1

Ghi bàn: Sergio Aguero (16'), Tevez (48'), Johnson (52'), Akil (87')

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm