Giải pháp vận chuyển giá rẻ cho nhà bán hàng online
Dịp cuối năm, sức mua tăng cao kéo theo nhu cầu giao nhận sôi nổi hơn. Trong đó, SenGo là giải pháp giao nhận nhanh chóng, tin cậy với giá cả hợp lý cho các nhà bán hàng.
118 kết quả phù hợp
Dịp cuối năm, sức mua tăng cao kéo theo nhu cầu giao nhận sôi nổi hơn. Trong đó, SenGo là giải pháp giao nhận nhanh chóng, tin cậy với giá cả hợp lý cho các nhà bán hàng.
Hoạt động mua bán online cùng với việc mở rộng dịch vụ giao hàng tăng cao trong mùa dịch và không chỉ dừng lại ở các thành phố lớn.
Nếu thường xuyên mua sắm online, hẳn bạn sẽ là nhân tố tích cực góp phần tạo nên 13 tỷ USD - con số dự báo về quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao, Con Cưng rút ngắn tối đa thời gian giao hàng, đồng thời khách hàng được chủ động lựa chọn khung thời gian giao nhận hàng.
Trong bối cảnh công nghệ lên ngôi, các hình thức giao hàng với khoảng cách ngắn, thời gian gấp và giá cước cạnh tranh được xem là giải pháp cho doanh nghiệp F&B.
Trong khi đường phố, trung tâm thương mại tại TP.HCM vắng vẻ vì lo sợ dịch bệnh Covid-19, các hiệu thuốc lại chật kín người xếp hàng mua khẩu trang.
Từ 7/1 đến 14/1, khách hàng mua sắm online trên sàn TMĐT Leflair sẽ được thử sản phẩm bằng công nghệ tương tác thực (AR) trên smartphone.
Ông Nguyễn Quốc Tuấn, người gắn bó với thương hiệu Juno từ những ngày đầu, đã rời công ty. Đây là doanh nghiệp mới nhất trong hệ sinh thái của Seedcom thay CEO.
Giao hàng 4 giờ là lời giải cho câu hỏi của nhiều chủ shop về việc làm sao để có được dịch vụ giao nhanh trong ngày với mức giá mềm.
Ngày 30/11, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) kết hợp cùng Ahamove tổ chức sự kiện “Siêu hội anh tài 2019 - Triệu hành trình, một gia đình”.
Grab Express chỉ cho giao hàng ứng tiền tối đa 1 triệu đồng, còn Ahamove có khả năng ứng số tiền lớn hơn nếu khách hàng có tài khoản đã được xác thực rõ ràng.
Trên trang cá nhân, ông Nguyễn Xuân Trường chính thức tuyên bố không còn là CEO của Ahamove kể từ hôm nay, 1/4. Ahamove là ứng dụng giao hàng chung tập đoàn với Giao Hàng Nhanh.
Thu nhập gấp đôi ngày thường bởi nhu cầu giao hàng những hôm cận Tết tăng cao nhưng nhiều shipper của các hãng xe ôm công nghệ vẫn từ chối khách.
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Thúc đẩy việc sử dụng công cụ cho startup tại Việt Nam, đại diện Facebook đã đến TP HCM để gặp gỡ báo chí, doanh nghiệp địa phương và nói về dự án FbStart của mạng xã hội này.