Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ahn Jae Hwan tự vẫn vì nợ 4 tỉ won

Thất bại trong làng giải trí lẫn công việc kinh doanh là nguyên nhân chính khiến nam diễn viên Hàn Quốc tìm đến cái chết.

Ahn Jae Hwan tự vẫn vì nợ 4 tỉ won

(Zing) – Thất bại trong làng giải trí lẫn công việc kinh doanh là nguyên nhân chính khiến nam diễn viên Hàn Quốc tìm đến cái chết.

>> Nam diễn viên "Hoa Tuyết" tự vẫn

9 giờ sáng hôm qua, 8/9, thi thể của nam diễn viên Ahn Jae Hwan (tên thật là Ahn Gwang-seong) được tìm thấy trong chiếc ô tô thể thao đỗ trong một ngõ nhỏ ở Hagye, bắc Seoul. Theo báo cáo từ hiện trường của cảnh sát, nạn nhân không có dấu hiệu bị bóp cổ hay dùng thuốc nhưng tro than đã được tìm thấy trong xe ô tô nhiều khả năng nam diễn viên 36 tuổi đã tự vẫn bằng khí độc.

Ahn Jae Hwan tự vẫn vì nợ 4 tỉ won
Ahn Jae Hwan tự vẫn vì nợ 4 tỉ won
Ahn Jae Hwan tự vẫn vì nợ 4 tỉ won
Thi thể Ahn Jae Hwan được đưa về bệnh viện tối hôm qua

Ngoài ra, cảnh sát còn tìm được một chúc thư Ahn Jae Hwan để lại trong đó có viết: "Sun Hee, anh yêu em. Nếu thi thể của tôi được phát hiện sớm, tôi hy vọng có thể hiến cơ quan nội tạng cho những người cần đến nó. Ba, mẹ, con rất xin lỗi ba mẹ”.

Ahn Jae Hwan tự vẫn vì nợ 4 tỉ won
Ahn Jae Hwan tự vẫn vì nợ 4 tỉ won
Jung Sun Hee khóc ngất khi hay tin chồng chết

Ngay khi nghe tin dữ, vợ mới cưới của Ahn Jae Hwan, nữ diễn viên hài nổi tiếng Jung Sun Hee đã ngất lịm vì quá sốc. Hiện nay cô vẫn được chăm sóc tại bệnh viện Seoul nhưng vẫn chưa thể vượt qua được nỗi mất mát quá lớn. Trong khi đó, nhiều bạn bè trong làng giải trí của Ahn Jae Hwan như Choi Jin Shil, Lee Young Ja, Kim Hyo Jin… đã đến đưa tiễn anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Nữ diễn viên Kang Sung-yeon bày tỏ nỗi buồn sâu sắc khi biết tin này: “Tôi không tin được điều đó là sự thật. Hôm nay lẽ ra là một ngày tốt lành đối với tôi (họp báo ra mắt bộ phim mới Tazza) nhưng tôi không biết phải nói gì… Sau đây tôi sẽ tới viếng anh ấy, tôi rất đau đớn và không biết phải chia sẻ điều gì”.

Ahn Jae Hwan tự vẫn vì nợ 4 tỉ won
Choi Jin Shil cũng quỵ ngã khi nghe tin dữ 

Ahn Jae Hwan tự vẫn vì nợ 4 tỉ won
Lee Young Ja hớt hải chạy tới nơi mai táng người bạn thân

Ahn Jae Hwan nổi lên nhờ vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Tears of DiamondMy 29-year-old Stepfather"" Cùng với hình ảnh học thức, đã từng tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul, anh đã gặt hái được khá nhiều thành công trong làng giải trí và sau khi kết hôn, hai vợ chồng Ahn Jae Hwan đã quyết định đầu tư kinh doanh mỹ phẩm.

Tuy nhiên, công việc kinh doanh của Ahn Jae Hwan đang gặp rất nhiều khó khăn. Một loạt các quán bar, nhà hàng và chuỗi cửa hàng giày dép của anh đều lâm vào tình trạng phá sản và mới đây, Ahn đã phải bán nốt một quán bar lớn ở Gangnam để chi trả nợ nần. Thế nhưng với số nợ lên tới 4 tỉ won (khoảng 4 triệu USD), các chủ nợ đã đe dọa tính mạng vợ và gia đình Ahn Jae Hwan để buộc Jung Sun Hee phải trả nợ thay chồng.

Ahn Jae Hwan tự vẫn vì nợ 4 tỉ won
Nhiều sao Hàn bày tỏ thương tiếc khi tới viếng Ahn Jae Hwan

Chưa hết, Ahn Jae Hwan còn rơi vào tình trạng suy sụp và stress nặng nề do bị sa thải khỏi vị trí người dẫn chương trình show tin tức giải trí ETU bởi trước đó anh đã vắng mặt trong rất nhiều chương trình truyền hình trực tiếp. Giới truyền thông đã phát hiện ra sự vắng mặt của Ahn Jae Hwan nhưng công ty quản lý của anh vẫn khăng khăng rằng anh chỉ tạm thời nghỉ ngơi để ăn kiêng.

Cảnh sát còn khẳng định rằng ngày 21/8, Ahn Jae Hwan đã gọi điện cho vợ và đây là cuộc gọi cuối cùng mà anh thực hiện. Sau đó, gia đình không thấy anh trở về nhưng không dám báo cảnh sát vì lo ngại bị phanh phui vụ nợ nần và ảnh hưởng tới uy tín của vợ chồng Ahn Jae Hwan.

Mi lan

Theo spn

Theo spn

Bạn có thể quan tâm