Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ai đăng ký trước mới mua được giày Dior x Air Jordan 1

Theo luật này, cơ hội sở hữu siêu phẩm giày năm 2020 của bạn sẽ cao hơn khi để lại thông tin sớm.

Đánh dấu màn bắt tay giữa thương hiệu đắt đỏ và hãng thời trang thể thao là Dior và Nike, Dior x Air Jordan 1 trở thành một trong những thiết kế giày được mong chờ nhất năm. Vì thế, mọi thông tin về mẫu phụ kiện đều được giới mê sneakers cập nhật nhanh nhất.

Mới đây, nhà mốt xa xỉ Dior đưa ra thông báo chính thức về cách thức để sở hữu thiết kế độc đáo này. Hình thức khá đơn giản, mỗi người mua sẽ vào trang web của Dior và để lại thông tin cá nhân, giống như dạng "giữ chỗ". Điều này đồng nghĩa với việc càng đăng ký sớm, cơ hội mua giày của bạn càng tăng cao.

Vào ngày 1/7, Dior sẽ gửi mail cho những người có lượt mua giày. Sau khi nhận được tin nhắn, các tín đồ thời trang chỉ việc tới cửa hàng Dior đã được chỉ định sẵn để "rinh" về thiết kế trong mơ.

Trước đó, có thông tin rằng Dior x Air Jordan 1 sẽ được phát hành vào tháng 3 và mua dưới dạng bốc thăm, xổ số. Tuy nhiên, do tình hình dịnh bệch diễn biến phức tạp, hai thương hiệu phải dời ngày lên kệ của siêu phẩm trên.

Bộ sưu tập đến từ hai tên tuổi lớn bao gồm Air Jordan 1 cổ cao, Air Jordan 1 cổ thấp cùng một số thiết kế quần áo, phụ kiện khác. Đôi Dior x Air Jordan 1 cổ cao đặc biệt và có giá cao hơn cả bởi được sản xuất tại Italy.

Giá dự kiến của sản phẩm này vào khoảng 2.200 USD. Dù vậy, ngay từ khi chưa chính thức phát hành, mẫu phụ kiện đã xuất hiện trên các trang chuyên "mua đi bán lại" giày hiếm. Một số kích cỡ được rao bán với giá lên tới 10.000 USD.

Khó mua và hiếm có, đôi Dior x Air Jordan 1 cổ cao được dự đoán trở thành đôi sneakers có giá bán lại cao nhất năm.

Đập hộp giày Air Dior chưa phát hành, có giá bán 2.000 USD Yoon Ambush và Daniel Arsham là 2 cái tên gần đây cập nhật những góc hình chân thật nhất về đôi giày Air Dior đắt đỏ.

Reebok ra mắt giày xanh toàn tập dựa theo phim 'Toy story'

Thiết kế giày mới của Reebok được bao phủ tông xanh đậm giống màu áo của những chú lính Green Army Man trong phim hoạt hình "Toy story".

Khánh Linh

Ảnh: Dior

Bạn có thể quan tâm