Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ái Phương, Mai Ngô tôn vinh tinh thần thể thao phái đẹp

Mới đây, hai chân dài làng mẫu Ái Phương và Mai Ngô đã cùng tham dự một sự kiện thể thao dành riêng cho phái đẹp được tổ chức tại TP HCM.

adidas X Race,  giay the thao anh 1
adidas X Race là sự kiện thể thao do adidas phối hợp cùng VietRunners tổ chức nhằm tôn vinh tinh thần thể thao của các bạn nữ hiện đại. Chương trình diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Ái Phương, người mẫu Mai Ngô, diễn viên - người mẫu Yaya Trương Nhi, hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân và nữ hoàng trang sức Đặng Phạm Phương Chi cùng đông đảo phụ nữ trẻ trung, năng động, đam mê thể thao và đặc biệt yêu thích chạy bộ. 
adidas X Race,  giay the thao anh 2
Các cô gái tham dự sự kiện sẽ được chia thành nhiều nhóm khác nhau. Mỗi nhóm được dẫn dắt bởi một cố vấn chuyên môn là các huấn luyện viên hướng dẫn kỹ thuật chạy và một cố vấn hình ảnh là những khách mời đặc biệt, người đồng hành ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của các nhóm trong suốt cuộc thi.
adidas X Race,  giay the thao anh 3
Mai Ngô - người mẫu chuyên nghiệp ghi dấu ấn tại Asia Next top model và là thí sinh được chú ý tại The Face, tham gia adidas X Race với vai trò cố vấn hình ảnh của đội Xanh Rêu.
adidas X Race,  giay the thao anh 4
Các thành viên nhóm Xanh Rêu rạng rỡ tạo dáng tại cửa hàng adidas Saigon Centre trước khi bước vào buổi chạy dưới sự dẫn dắt của "thủ lĩnh" Mai Ngô.
adidas X Race,  giay the thao anh 5
Đội Xanh với sự đồng hành của nữ hoàng trang sức Đặng Phạm Phương cũng thể hiện quyết tâm chiến thắng.

 

adidas X Race,  giay the thao anh 6
Nữ vận động viên Taekwondo Châu Tuyết Vân dẫn dắt đội Xanh Dương chinh phục adidas X Race và tạo hình ấn tượng.
adidas X Race,  giay the thao anh 7
Đội đỏ cùng Yaga Trương Nhi tranh thủ chụp hình trước sự kiện. Diễn viên Yaga Trương Nhi bên cạnh việc tham gia các chương trình truyền hình còn là người truyền cảm hứng thể thao của adidas đến nhiều phụ nữ hiện đại.
adidas X Race,  giay the thao anh 8
Đội Đỏ hoàn thành cung đường chạy quanh quận 1 với nhiệt huyết và tinh thần thể thao mạnh mẽ.
adidas X Race,  giay the thao anh 9
Phần thưởng cho giải nhất của cuộc thi chạy bộ là đôi giày adidas Pureboost X được thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Đôi giày đặc biệt với những đường cong mềm mại ôm gọn lòng bàn chân và bộ đệm boost giúp hoàn trả năng lượng cho mỗi bước di chuyển chính là bí quyết giúp các người đẹp hoàn thành phần thi của mình một cách xuất sắc.

adidas X Race là một trong những sự kiện được adidas tổ chức nhằm tôn vinh tinh thần thể thao của các bạn nữ. Tại sự kiện, chị Phạm Minh Nguyệt - đại diện adidas chân thành chia sẻ: “Từ trước tới nay, phụ nữ thường được coi là phái "yếu", chúng tôi không nghĩ như vậy. adidas X Race là sự kiện thứ 4 trong chuỗi sự kiện adidas tổ chức dành riêng cho các bạn nữ để cổ vũ và khích lệ tinh thần thể thao của phái đẹp nói riêng và các bạn trẻ yêu thể thao nói chung”. 
Xem thêm thông tin về sự kiện tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm