Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ái Phương tình tứ bên 'người yêu' mới

Sau nhiều lần cùng nhau xuất hiện trên sân khấu, Ái Phương và Hồ Trung Dũng sẽ cùng nhau đóng vai một cặp tình nhân trong sản phẩm mới.

Ái Phương tình tứ bên 'người yêu' mới

Sau nhiều lần cùng nhau xuất hiện trên sân khấu, Ái Phương và Hồ Trung Dũng sẽ cùng nhau đóng vai một cặp tình nhân trong sản phẩm mới.

Ra mắt khán giả chưa lâu, Ái Phương đã bắt đầu trở thành một cái tên đang được chú ý và phủ sóng trong các chương trình, sự kiện lớn. Cô ca sĩ trẻ tạo được ấn tượng với công chúng và giới chuyên môn bởi một ngoại hình sáng cùng một nội lực trong giọng hát đầy cảm xúc.

Sau thành công với ca khúc Xin lỗi anh - một sáng tác của nhạc sĩ Hoài An, có lẽ cái duyên trong âm nhạc của Ái Phương và nhạc sĩ này không chỉ dừng lại ở đó. Lần này, với ca khúc Hứa với em, Ái Phương đã quyết định sẽ kết hợp cùng Hồ Trung Dũng trở thành một cặp đôi đẹp và đầy tình cảm trong bản tình ca này.

Nhiều lần xuất hiện chung trong các chương trình ca nhạc, Ái Phương và Hồ Trung Dũng đã gây được nhiều thiện cảm cho khán giả yêu nhạc. Trong sự kết hợp lần này, ngoài phần cùng nhau hòa giọng thì sự kết hợp của cả hai trong hình ảnh một đôi tình nhân đẹp hứa hẹn sẽ lại nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả yêu nhạc. MV Hứa với em cũng đã được ê-kip đầu tư và trau chuốt hình ảnh đẹp, lãng mạn kể về câu chuyện xung quanh những cảm xúc của những người yêu nhau, nhưng không thể cùng nhau đi đến hết cuộc đời, Dù vậy, họ vẫn giữ trong nhau nguyên vẹn tình cảm tươi đẹp như trong lời bài hát.

Bối cảnh MV được thực hiện tại ngoại ô thành phố với những khung cảnh đẹp, nhẹ nhàng và lãng mạn, thể hiện bằng những góc quay tinh tế và nhẹ nhàng, hình ảnh đẹp nên thơ.

Sau MV này, Ái Phương sẽ tiếp tục cho ra mắt album đầu tay với dòng nhạc chủ đạo là popballad, ca khúc Hứa với em cũng là một trong số các ca khúc của album mới này.

Những hình ảnh đẹp của cặp đôi này:

MV Hứa với em -  Ái Phương ft. Hồ Trung Dũng.

Phương Giang

Photo: Vivian

Stylist: Ngọc Anh

Theo Infonet.vn

Phương Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm