Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ailee bị cắt quảng cáo vì scandal ảnh nude

Những ảnh hưởng xấu đầu tiên đã xuất hiện trong vụ scandal bị bạn trai cũ tung ảnh nude của nữ ca sĩ trẻ Ailee.

Báo chí Hàn Quốc mới đây đưa tin, nữ ca sĩ trẻ Ailee – người đang trở thành tiêu điểm trong giới truyền thông vì vụ bị tung ảnh nude, đã bị tháo gỡ hình ảnh khỏi các chiến dịch quảng cáo.

Hình ảnh của Ailee trên các banner quảng cáo đã bị gỡ xuống (phải).

Ailee vốn là ca sĩ nói không với tai tiếng nhưng không may bị bạn trai cũ tiết lộ loạt ảnh nude thời chưa nổi tiếng lên một trang tin có lượng độc giả khá lớn. Vụ việc này nhanh chóng bị phát tán, hình ảnh trong sạch của Ailee đã bị ảnh hưởng lớn. Theo một công ty đồ ăn nhanh giải thích: “Hợp đồng với Ailee không kết thúc nhưng các khách hàng đã thể hiện phản ứng khá nhạy cảm trước sự việc của Ailee gần đây, và công ty quản lý của cô ấy cũng không tỏ ra có động thái dứt khoát nào nên chúng tôi buộc phải tự quyết định lấy”.

Nữ ca sĩ xuất hiện trong tối 14/11 tại một sự kiện trao giải âm nhạc.

Việc cắt bỏ quảng cáo của Ailee đã dấy lên cuộc tranh cãi trong cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng hành động này là nặng tay, không công bằng với nữ ca sĩ tài năng bởi cô chỉ là nạn nhân bị hại. Trong khi đó không ít người cho rằng dù Ailee bị hãm hại nhưng không thể phủ nhận sự thật cô từng chụp ảnh nude và giờ bị phát tán, scandal đã làm ảnh hưởng tới các công ty ký hợp đồng quảng cáo với cô và họ có quyền gỡ hình ảnh Ailee xuống để tránh tổn thất.

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm