Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Air Blade 125 mới có giá từ 40 triệu đồng

Hôm nay (6/9), Honda Việt Nam đã chính thức cho ra mắt phiên bản màu sơn từ tính cùng hình phượng hoàng in chìm trên mẫu Air Blade 125, với giá bán từ 40 triệu đồng.

Honda Air Blade 125 Magnet vẫn giữ nguyên những đặc tính nổi bật của dòng Air Blade 125 FI ra mắt tháng 12/2012. Tuy nhiên, màu sơn từ tính giúp chiếc xe trở nên nổi bật hơn, nhờ sử dụng công nghệ sơn đặc biệt với họa tiết chim phượng hoàng và ngọn lửa đặc trưng sang trọng.

Honda Air Blade 125 Magnet màu vàng với họa tiết hình phượng hoàng in chìm.

Kỹ thuật sơn tạo hình bằng từ tính được Honda lần đầu tiên đưa vào sản xuất hàng loạt năm 2007 tại Thái Lan. Với kỹ thuật này, bề mặt sơn tạo hình lập thể (3D), nhưng khi chạm vào thì hoàn toàn là mặt phẳng. Nước sơn đặc biệt cũng được cho là sẽ tạo sự bền bỉ cho chiếc xe.

Phiên bản màu xám.

Honda Air Blade 125 Magnet được đưa ra thị trường với hai màu sắc hoàn toàn mới là vàng và xám. Giá bán lẻ đề xuất là 40.990.000 đồng cho phiên bản có hệ thống xác định vị trí xe thông minh và 39.990.000 đồng cho phiên bản không trang bị hệ thống này (đã bao gồm thuế VAT).

Trước đó, bộ sưu tập Honda Air Blade 125 đã có các màu đen, trắng, đỏ, cam cho phiên bản tiêu chuẩn và màu đỏ đen, đỏ trắng, vàng đen cho phiên bản cao cấp và cao cấp đặc biệt.

Kể từ khi có mặt tại thị trường trong nước từ năm 2007, đã có khoảng 2 triệu chiếc Air Blade được bán ra, đưa mẫu xe này trở thành một trong những dòng xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam.

Nguyễn Hân

Bạn có thể quan tâm