Tại sao máy bay cần lắp hệ thống truyền dữ liệu trực tuyến?
Hệ thống thông tin trực tuyến về chuyến bay là một trong số các giải pháp về công nghệ hàng không, giúp hạn chế những tai nạn có thể xảy ra với phi cơ.
518 kết quả phù hợp
Tại sao máy bay cần lắp hệ thống truyền dữ liệu trực tuyến?
Hệ thống thông tin trực tuyến về chuyến bay là một trong số các giải pháp về công nghệ hàng không, giúp hạn chế những tai nạn có thể xảy ra với phi cơ.
Cận cảnh dị vật nghi từ máy bay mất tích được trục vớt
Lực lượng cứu hộ Indonesia đã công bố với báo giới hình ảnh một chiếc vali cùng máng trượt, được cho là những gì còn sót lại của chiếc Airbus A320-200 mất tích.
Hàng không Việt tăng cường bảo dưỡng máy bay sau vụ QZ8501
Yêu cầu này được đưa ra sau vụ chuyến bay QZ8501 của hãng hàng không Indonesia AirAsia chở theo 162 người mất tích khi đang trong hành trình bay từ Indonesia đến Singapore.
Hàng không Việt tăng cường bảo dưỡng máy bay sau vụ QZ8501
Ông Võ Huy Cường, Phó cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết yêu cầu các hãng hàng không nội địa tăng cường công tác bảo dưỡng, bảo trì máy bay.
Máy bay AirAsia trượt khỏi đường băng ở Philippines
Một máy bay của hãng AirAsia chiều nay lao khỏi đường băng tại sân bay Kalibo, Phillipines khiến hành khách phải sử dụng cầu phao trượt để thoát hiểm.
Lực lượng cứu hộ tiếp cận thi thể nổi trên mặt biển
Nhân viên cứu hộ cho biết họ thấy những người nổi trên mặt nước như đang vẫy tay nhưng khi tới gần thì tất cả đã chết.
Tàu và máy bay dày đặc quanh nơi tìm kiếm QZ8501
Lực lượng cứu hộ đang trục vớt thi thể các nạn nhân QZ8501 trong khi người thân hồi hộp, căng thẳng ngóng tin người thân.
Người thân khóc ngất khi Indonesia tìm thấy thi thể
Thân nhân hành khách QZ8501 khóc lịm khi biết tin lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể và mảnh vỡ về máy bay AirAsia.
Nhiều chuyến bay cùng thời điểm, vì sao chỉ QZ8501 gặp nạn?
Nhiều chuyến bay khác hoạt động trong không phận có điều kiện thời tiết xấu và cùng thời điểm máy bay của AirAsia gặp nạn hôm 28/12, song chúng vẫn hạ cánh an toàn.
Cận cảnh những vật thể nghi là của QZ8501
Giới chức Indonesia cho rằng những vật thể mới phát hiện trong vùng tìm kiếm trên biển Java hôm nay 30/12 có thể liên quan đến máy bay mất tích của hãng AirAsia Indonesia.
Hộp đen máy bay cầm cự được bao lâu?
Hộp đen phải có khả năng an toàn khi bị đốt cháy liên tục trong 30 phút, phải chịu được điều kiện ngâm trong nước biển với áp lực ở độ sâu tới 6 km và phải chống va đập đặc biệt.
Á hậu Indonesia thoát nạn trong vụ QZ8501
Cô Anggi Mahesti, Á hậu Indonesia, cùng 9 thành viên trong gia đình đã không lên QZ8501 vì máy bay cất cánh sớm hơn so với lịch trình ban đầu.
Cả thế giới cầu nguyện cho chuyến bay QZ8501
Những giọt nước mắt lặng lẽ rơi trên mặt người thân162 hành khách trên chuyến bay QZ8501 của AirAsia. Cả thế giới cầu mong điều kỳ diệu đến với các hành khách…
12 câu hỏi trong vụ mất tích bí ẩn QZ8501
Sự mất tích của QZ8501 dấy lên nhiều thắc mắc đối với người dân. Tại sao một hãng hàng không châu Á gặp nạn? Liệu hàng không có còn an toàn?
Vớt 6 thi thể ở vùng tìm kiếm QZ8501
Báo Telegraph của Anh đưa tin lực lượng cứu hộ đã vớt 6 thi thể trong khu vực mà họ phát hiện các mảnh vỡ và đưa ngay các tử thi tới một thành phố để nhận dạng.
Cận cảnh nỗ lực tìm kiếm máy bay AirAsia mất tích
Khép lại ngày làm việc thứ hai, các đội tìm kiếm cứu nạn đa quốc gia, bao gồm 30 tàu và 50 máy bay, vẫn chưa thể tìm ra máy bay mất tích cùng 162 hành khách và phi hành đoàn.
QZ8051 và lời nguyền phủ bóng hàng không Malaysia?
Ba tin dữ liên tiếp của các hãng hàng không Malaysia xảy ra trong cùng một năm khiến người Malaysia hoang mang liệu có phải họ đang đối mặt với một lời nguyền?
Những diễn biến chính vụ QZ8501 sau gần 2 ngày mất tích
Chuyến bay QZ8501 đã mất tích hơn 36 giờ (từ khoảng 8 giờ sáng ngày 28/12). Các chuyên gia hàng không tin rằng việc tìm kiếm lần này sẽ không phức tạp như sự việc MH370.
QZ8501 của AirAsia đụng mây vũ tích, rơi xuống biển?
Giới chuyên gia hàng không nhận định chuyến bay QZ8501 của AirAsia Indonesia có thể đụng mây vũ tích và rơi xuống biển.
Đoạn hội thoại cuối giữa cơ trưởng QZ8501 và đài không lưu
“Yêu cầu nâng độ cao” - cơ trưởng Iriyanto, 53 tuổi, phát tín hiệu. “Dự tính nâng cấp độ mấy?” – nhân viên không lưu đáp.