Cơ phó 4U9525 tự xưng là 'ác quỷ bầu trời'
Andreas Lubitz, cơ phó trên chuyến bay 4U9525 của hãng Germanwings, dùng biệt danh "ác quỷ bầu trời" khi tìm thông tin về cách tự sát trên mạng.
456 kết quả phù hợp
Andreas Lubitz, cơ phó trên chuyến bay 4U9525 của hãng Germanwings, dùng biệt danh "ác quỷ bầu trời" khi tìm thông tin về cách tự sát trên mạng.
Các nhà điều tra Pháp vừa kết thúc chiến dịch tìm thi thể nạn nhân trong vụ máy bay chở 150 người của hãng Germanwings lao xuống dãy núi Alps.
Siêu bão nhiệt đới sắp đổ bộ Philippines, nghi can IS bị hành quyết man rợ tại ở Iraq, học chữ giữa bãi rác ở Pakistan là 3 trong 10 hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.
Máy bay chở khách Airbus A320 có thời gian hoạt động khoảng 60.000 giờ bay, tương đương hơn 20 năm, nếu quá trình bảo trì tốt có thể kéo dài thêm.
Nhà điều tra Pháp cho biết, kết quả phân tích dữ liệu hộp đen thứ hai của chuyến bay 4U9525 tiếp tục khẳng định cơ phó cố ý điều khiển phi cơ lao xuống vùng núi Alps.
Chính quyền Pháp thông báo đội cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn máy bay của hãng Germanwings vừa tìm thấy thiết bị lưu trữ dữ liệu hành trình chuyến bay.
Andreas Lubitz, cơ phó trên chuyến bay 4U9525, từng kể với người yêu về mối quan hệ tình ái giữa anh ta với một nữ tiếp viên của hãng hàng không Germanwings.
Đội cứu hộ dùng dây thừng và ròng rọc để dời những mảnh vỡ lớn tại hiện trường máy bay Airbus A320 của Germanwings gặp nạn hôm 24/3 khiến 150 người thiệt mạng.
Đồng nghiệp cho biết Sondheimer là một trong những phi công tốt nhất Germanwings và dù không tránh được thảm kịch, nỗ lực cứu máy bay của ông xứng đáng được nhận huân chương.
Máy bay Germanwings lao xuống dãy núi Alps ở Pháp; nhật thực toàn phần ở Na Uy; bạo động ở Đức hay em bé Syria nhầm máy ảnh với súng là những hình ảnh ấn tượng nhất tháng 3/2015.
Điều tra viên hàng không phải nghe lại nhiều lần cuộc hội thoại cuối cùng của các phi công. Họ cảm nhận nỗi sợ hãi tột độ cùng sự tuyệt vọng trong khoảnh khắc phi cơ gặp nạn.
Các hãng hàng không đã lên tiếng phản ứng vì có nguy cơ phải đổi lịch bay của cả triệu hành khách khi thi công mở rộng đường lăn, bãi đậu sân bay Tân Sơn Nhất.
Thảm kịch ngày 24/3 khiến 150 người chết đã đặt ra nhiều vấn đề cho ngành hàng không, về kiểm soát sức khỏe phi công cũng như các thay đổi an ninh trong buồng lái.
Những máy bay chở khách không người lái có thể là một lựa chọn cho tương lai, sau vụ cơ phó Andreas Lubitz lái phi cơ Airbus A320 lao xuống núi để tự sát.
Ghi âm từ hộp đen của 4U9525 tiết lộ cơ phó đã hối thúc cơ trưởng rời buồng lái để anh ta thực hiện kế hoạch cũng như câu nói cuối cùng của kẻ tự sát trước khi phi cơ rơi.
Andreas Lubitz có thể đã cướp đi sinh mạng của nhiều người hơn nếu anh ta hiện thực hóa được ước mơ lái phi cơ Airbus A380 có khả năng chở tới hơn 800 hành khách.
Vỏ chứa hộp đen thứ hai của máy bay Airbus A320 đã được tìm thấy tại hiện trường tai nạn nhưng thiết bị lưu trữ dữ liệu chuyến bay vẫn chưa được thu hồi.
Một video cho thấy Andreas Lubitz, cơ phó trên chuyến bay 4U9525 của Germanwings, tỏ ra phấn khích khi học lái máy bay từ một thập kỷ trước.
Các nhà điều tra hiện trường vụ tai nạn máy bay Airbus A320 của hãng Germanwings đã phát hiện mảnh thi thể của Andreas Lubitz, cơ phó trên chuyến bay.
Bạn gái của Andreas Lubitz, người lái phi cơ Airbus A320 xuống dãy núi Alps khiến 150 người thiệt mạng, tiết lộ rằng cô đang mang thai đứa con của anh ta.