Máy bay trễ chuyến, đây là cách xem giờ ra đón người thân
Với Flightradar24, người dùng có thể theo dõi hành trình chuyến bay, từ đó sắp xếp thời gian phù hợp để đón bạn bè, gia đình.
1.870 kết quả phù hợp
Máy bay trễ chuyến, đây là cách xem giờ ra đón người thân
Với Flightradar24, người dùng có thể theo dõi hành trình chuyến bay, từ đó sắp xếp thời gian phù hợp để đón bạn bè, gia đình.
Tạm dừng bay 44 chiếc Airbus A321 NEO tại Việt Nam
44 chiếc máy bay này cần kiểm tra động cơ theo thông báo kỹ thuật khẩn của nhà sản xuất động cơ Pratt & Whitney.
Vietnam Airlines thuê 4 máy bay Airbus A320 phục vụ cao điểm Tết
4 chiếc máy bay thuê ướt (thuê cả máy bay lẫn nhân lực phục vụ) sẽ giúp hãng bổ sung gần 1.000 chuyến bay dịp trong dịp cao điểm.
Bức ảnh khiến Jeff Bezos bị phản đối
Với Jeff Bezos, một chiếc siêu du thuyền Koru nửa tỷ USD thôi là chưa đủ. Ông còn mua thêm chiếc du thuyền trị giá 75 triệu USD thứ hai vào đội tàu của mình.
Vietnam Airlines Group cung ứng thêm hơn 66.000 vé máy bay Tết
Vietnam Airlines Group tăng thêm hơn 310 chuyến bay nội địa trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2024, tương ứng có thêm hơn 66.000 vé.
Bamboo Airways nhận thêm máy bay trước Tết
Sau giai đoạn tái cấu trúc, cắt giảm hàng loạt, đội bay của Bamboo Airways đang được bổ sung để phục vụ cao điểm Tết Nguyên đán 2024.
Vé Tết từ TP.HCM bay về các tỉnh khan hiếm, khứ hồi 13 triệu đồng
Hiện tại, không còn nhiều vé từ TP.HCM bay về Tuy Hoà, Quy Nhơn, Vinh và Thanh Hoá trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
Bamboo Airways nhận thêm máy bay phục vụ cao điểm Tết
Đây là máy bay đầu tiên được bổ sung vào đội bay của Bamboo Airways sau giai đoạn tái cấu trúc.
Vì sao tính năng ngả ghế trên máy bay đang dần biến mất
Tính năng ngả ghế trên máy bay mang lại lợi ích nhất định, nhưng nó cũng có thể là nguyên nhân gây tranh cãi giữa hành khách và dẫn đến vấn đề chi phí đối với hãng hàng không.
Chuyện gì đã xảy ra trong vụ hai máy bay va chạm ở Nhật Bản?
Thông tin chi tiết về những gì đã xảy ra trong vụ va chạm máy bay kinh hoàng hôm 2/1 đang dần được hé lộ.
Japan Airlines thiệt hại 100 triệu USD trong vụ cháy máy bay
Hãng hàng không Japan Airlines (JAL) của Nhật Bản ước tính vụ cháy máy bay do va chạm với phi cơ cảnh sát biển khiến họ thiệt hại 15 tỷ yen (104,8 triệu USD).
Làm gì khi máy bay phải sơ tán khẩn cấp
Theo các chuyên gia, hành khách không mang giày cao gót khi rời khỏi máy bay vì có thể làm hỏng cầu trượt khẩn cấp, cũng đừng quay video cuộc sơ tán.
Câu nói quan trọng cứu hàng trăm người trên chuyến bay bốc cháy
Hàng trăm hành khách trên chiếc máy bay Airbus A350-900 bốc cháy hôm 2/1 ở Nhật Bản đã thoát chết khi tuân thủ một câu nói quan trọng khi sơ tán.
Quy tắc an toàn 'viết bằng máu' cứu mạng 379 người trên máy bay Nhật
Các nhân viên của Japan Airlines luôn thấm nhuần về sự an toàn của hàng không hiện đại “được viết bằng máu của những người xấu số” trong thảm kịch trước đó.
Điều gì làm nên cuộc sơ tán thần kỳ khỏi máy bay Nhật Bản bốc cháy?
Hàng trăm người trên chuyến bay chở khách được sơ tán trong gang tấc khi xảy ra vụ va chạm với máy bay tuần duyên tại sân bay Haneda (Tokyo, Nhật Bản).
Hành động lạ của Jeff Bezos khi nghỉ mát
Dù đã tắt thiết bị liên lạc để tránh bị làm phiền, siêu du thuyền trị giá 500 triệu USD của Jeff Bezos thu hút sự chú ý đến mức chính quyền địa phương phải lên tiếng.
Những cuộc đình công của công nhân Tesla ở Thụy Điển và lan rộng ra các quốc gia Scandinavi là cách phản ứng khi Elon Musk vi phạm văn hóa làm việc Bắc Âu.
Phi công cắt nhầm nguồn điện khiến máy bay rơi ở Nepal, 72 người chết
Vụ rơi máy bay thảm khốc của Yeti Airlines khiến 72 người tử nạn gần một năm trước do phi công cắt nhầm nguồn điện khiến máy bay tê liệt, theo công bố hôm 28/12.
Tin vui cho du lịch hàng không toàn cầu năm 2024
Các nhà quan sát cho biết lưu lượng khách đi lại hàng không toàn cầu dự kiến vượt mức trước đại dịch Covid-19 vào năm 2024, khi khu vực châu Á - Thái Bình Dương phục hồi hoàn toàn.
Phó thủ tướng giao nhiều bộ ngành gỡ khó cho Bamboo Airways
Phó thủ tướng Lê Minh Khái đánh giá Bamboo Airways là doanh nghiệp mới thành lập nhưng đã tạo dựng được thương hiệu, chất lượng dịch vụ tốt, có được thiện cảm của khách hàng.