Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ajax bất ngờ dừng bước ở vòng sơ loại thứ 3 Champions League

Câu lạc bộ từng 4 lần vô địch Cúp C1/Champions League, Ajax thua chung cuộc 4-5 trước đội bóng của Áo, Rapid Wien ở vòng sơ loại thứ 3 năm nay.

 

Ajax có cơ hội lớn để giành quyền vào chơi ở vòng play-off Champions League sau lượt đi hòa 2-2 trên sân đối phương. Được thi đấu trên sân nhà, đội bóng của Hà Lan để Rapid Wien vượt lên dẫn 2 bàn trong hiệp 1. Họ gỡ hòa 2-2 sau khi hiệp hai diễn ra 30 phút.

Tuy nhiên, Ajax để đối thủ thêm một lần nữa dẫn trước ở phút 77. Trong gần 20 phút cuối trận, đội bóng đã 4 lần vô địch C1/Champions League không thể đưa bóng vào lưới đối phương thêm lần nữa và nhận thất bại 2-3 ở trận lượt về. Kết quả chung cuộc là Ajax thua 4-5.

Cầu thủ Rapid Vienna vui mừng khi vượt qua đội bóng giàu thành tích của Hà Lan, Ajax để vào vòng play-off Champions League mùa này. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, AS Monaco thể hiện sức mạnh khi vượt qua Young Boys 4-0 ở lượt về trên sân nhà Stade Louis II, trong đó tân binh El Shaarawy đóng góp bàn ấn định chiến thắng cho AS Monaco. Sau hai lượt trận, đội bóng Pháp giành quyền vào vòng play-off với tỷ số chung cuộc 7-1.

Ngày 7/8 diễn ra lễ bốc thăm chia cặp vòng play-off Champions League mùa giải 2015 - 2016. Hiện M.U, Valencia, Bayer Leverkusen, Sporting Lisbon là những câu lạc bộ trong nhóm hạt giống.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm