Tạm rời giảng đường, sinh viên tới doanh nghiệp để học từ giám đốc
Khi các bài học trên lớp dần trở nên tẻ nhạt, ĐH Greenwich Việt Nam đã “di dời” lớp học tới các doanh nghiệp quốc tế nhằm tăng hứng thú học tập và tiếp thu kiến thức cho sinh viên.
155 kết quả phù hợp
Khi các bài học trên lớp dần trở nên tẻ nhạt, ĐH Greenwich Việt Nam đã “di dời” lớp học tới các doanh nghiệp quốc tế nhằm tăng hứng thú học tập và tiếp thu kiến thức cho sinh viên.
Trong khuôn khổ tháng mừng sinh nhật hệ thống Co.opmart 21 năm, vào 3 ngày cuối tuần (14, 15 và 16/4), Co.opmart và Co.opXtra cả nước tung ra chương trình “Siêu ưu đãi” đợt I.
Mong muốn mang lại trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng, Ajinomoto đẩy mạnh các hoạt động tham quan nhà máy Biên Hòa, Long Thành và văn phòng Hà Nội.
Với thế mạnh là công ty thực phẩm uy tín, cùng hiểu biết sâu sắc về ẩm thực Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Bột canh Ajinomoto tiện dụng.
Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt 4 sản phẩm gia vị nêm sẵn mang thương hiệu Aji-Quick, gồm Thịt kho, Cá kho, Thịt kho tàu, Cá kho riềng.
Theo Quyết định số 196/QĐ-BGDĐT của Bộ GD&ĐT, phần mềm Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng sẽ được áp dụng tại các trường có tổ chức bữa ăn bán trú toàn quốc.
Tập đoàn Ajinomoto sẽ trở thành nhà tài trợ Bạch kim cho SEA Games 29 và ASEAN Para Games 9 vào tháng 8, 9/2017 tại Kuala Lumpur, Malaysia với tên gọi chung “Kuala Lumpur 2017”.
Từ tháng 11, thị trường đồ uống tại Việt Nam chào đón một sản phẩm mới với tên gọi Trà Matcha sữa Birdy lon. Sản phẩm mang đậm hương vị trà xanh Nhật Bản.
Nhằm mang đến sự tiện lợi, đồng thời giúp gắn kết trẻ và cha mẹ trong các công việc nhà, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm bột bánh rán pha sẵn.
Nhu cầu về đội ngũ cán bộ dinh dưỡng trình độ cao, được trang bị kiến thức bài bản đang là vấn đề cấp thiết cho công tác dinh dưỡng trong các bệnh viện và cộng đồng.
Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm trực tiếp cho người tiêu dùng, Ajinomoto Việt Nam triển khai hoạt động tham quan nhà máy tại Biên Hòa, Long Thành và văn phòng đại diện tại Hà Nội.
5-6 tỷ USD là tổng ngân sách SCG dự kiến sẽ dùng để M&A tại Việt Nam đến năm 2020.
Năm nay, Công ty Ajinomoto Việt Nam mở rộng chương trình tham quan nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, Ajinomoto Long Thành và văn phòng Hà Nội.
Trọng tài người Iran, ông Alireza Faghani đã dằn mặt Ramires vì anh này phản ứng sau khi ông thổi cho Bình Dương hưởng quả phạt 11 m.
Từ khi được thành lập vào năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đã và đang có nhiều hoạt động xã hội tích cực.
Phương châm và tiêu chí hàng đầu của một lãnh đạo được người đứng đầu tập đoàn bột ngọt của Nhật Bản chia sẻ là sự thân thiện, luôn mỉm cười.
Tràn lan hàng nhái, giả thương hiệu. Các thương hiệu ngoại như Polo, Levi’s, Gucci... với giá chỉ từ 200.000-500.000 đồng một sản phẩm, dù hàng chính hãng lên tới cả triệu đồng.
"Bữa ăn học đường" là mô hình cùng thực hiện và sẻ chia trách nhiệm xã hội độc đáo tại Việt Nam, cần được nhân rộng nhiều hơn trong tương lai để góp phần phát triển xã hội.
Người đàn bà 52 tuổi khai, gia đình sản xuất bột ngọt giả tại nhà rồi mang đi tiêu thụ tại một số tiệm tạp hóa ở quận Long Biên (Hà Nội).
Trà matcha sữa hòa tan Birdy 3in1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản từ những nguyên liệu chất lượng được chọn lọc kỹ lưỡng.