Trà Matcha sữa Birdy lon đậm vị trà xanh Nhật Bản
Từ tháng 11, thị trường đồ uống tại Việt Nam chào đón một sản phẩm mới với tên gọi Trà Matcha sữa Birdy lon. Sản phẩm mang đậm hương vị trà xanh Nhật Bản.
87 kết quả phù hợp
Từ tháng 11, thị trường đồ uống tại Việt Nam chào đón một sản phẩm mới với tên gọi Trà Matcha sữa Birdy lon. Sản phẩm mang đậm hương vị trà xanh Nhật Bản.
Nhằm mang đến sự tiện lợi, đồng thời giúp gắn kết trẻ và cha mẹ trong các công việc nhà, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm bột bánh rán pha sẵn.
Nhu cầu về đội ngũ cán bộ dinh dưỡng trình độ cao, được trang bị kiến thức bài bản đang là vấn đề cấp thiết cho công tác dinh dưỡng trong các bệnh viện và cộng đồng.
Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm trực tiếp cho người tiêu dùng, Ajinomoto Việt Nam triển khai hoạt động tham quan nhà máy tại Biên Hòa, Long Thành và văn phòng đại diện tại Hà Nội.
5-6 tỷ USD là tổng ngân sách SCG dự kiến sẽ dùng để M&A tại Việt Nam đến năm 2020.
Năm nay, Công ty Ajinomoto Việt Nam mở rộng chương trình tham quan nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, Ajinomoto Long Thành và văn phòng Hà Nội.
Từ khi được thành lập vào năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đã và đang có nhiều hoạt động xã hội tích cực.
"Bữa ăn học đường" là mô hình cùng thực hiện và sẻ chia trách nhiệm xã hội độc đáo tại Việt Nam, cần được nhân rộng nhiều hơn trong tương lai để góp phần phát triển xã hội.
Trà matcha sữa hòa tan Birdy 3in1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản từ những nguyên liệu chất lượng được chọn lọc kỹ lưỡng.
Này 31/10, quỹ học bổng “Ajinomoto - Cho em đến trường” đã được Công ty Ajinomoto Việt Nam trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Sau khi chế biết hợp vệ sinh, mơ ngâm đường Ume chan vẫn giữ nguyên vị tươi mát tự nhiên, chua ngọt hài hòa, khiến thực khách muốn thưởng thức ngay.
Nêm nếm một chút hạt nêm, chút đường, chút tiêu…cùng với nguyên liệu tươi ngon là vừa đủ cho bữa cơm ngon gia đình.
Theo học ngành cử nhân dinh dưỡng, sinh viên sẽ được các chuyên gia uy tín từ Nhật Bản trực tiếp giảng dạy, có cơ hội học tập và nghiên cứu tại nước ngoài, hỗ trợ học bổng.
Thời gian gần đây, nước tương Phú Sĩ đã trở thành cái tên quen thuộc, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi các ưu điểm khác nhau.
Ngày 23/10, tại hai nhà máy Ajinomoto Biên Hòa và Long Thành, công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức hoạt động bảo vệ môi trường với tên gọi “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất”.
Công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường 2 sản phẩm Cà phê và Trà sữa hòa tan Birdy 3in1 mới nhằm đáp ứng hoàn hảo thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Trong thời gian gần đây, vấn đề tăng cường dinh dưỡng nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe ngày càng được xã hội chú trọng.
"Quỹ học bổng - Cho em đến trường" tháng 9/2014 đã huy động từ các doanh nghiệp Nhật Bản với số tiền 340 triệu đồng trao tặng đến hàng trăm học sinh nghèo tại Đồng Nai.
“Mô hình mẫu bếp ăn bán trú” do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM và công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức tại trường tiểu học Trưng Trắc, quận 11, TP.HCM ngày 10/9.
Thị trường hạt nêm tại Việt Nam vốn đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, đáp ứng nhu cầu của người nội trợ trong việc chế biến những món ăn ngon cho gia đình mỗi ngày.