Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ajinomoto Việt Nam ra mắt sản phẩm bột bánh rán pha sẵn vị chocolate

Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm bột bánh rán pha sẵn vị chocolate, nhằm đem lại khẩu vị đa dạng cho những ai yêu thích món ăn này.

Được nếm thử bánh rán kiểu Nhật luôn là niềm ước ao của trẻ em Việt Nam và các fan truyện Doraemon. Tuy nhiên, để làm được chiếc bánh rán cho con yêu, nhiều bà mẹ phải “vò đầu bứt tai” vì quỹ thời gian ít ỏi và công thức làm bánh khá phức tạp.

Hiểu được mong đợi đó cùng tinh thần tiên phong trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thực phẩm, nhằm mang đến trải nghiệm mới cho người tiêu dùng, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm bột bánh rán pha sẵn từ tháng 7/2016. Sản phẩm này nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người tiêu dùng muốn có trải nghiệm thú vị khi tự làm bánh rán Doraemon tại nhà chỉ trong 3 phút.

Ajinomoto anh 1
Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto vị chocolate có bao bì đẹp mắt.

Nhằm thỏa mãn khẩu vị của các khách hàng nhí nói riêng và người tiêu dùng yêu mến sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto nói chung, vào trung tuần tháng 9 vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã đưa ra thị trường bột bánh rán pha sẵn vị chocolate. Bao bì sản phẩm cũng được thiết kế mới, bắt mắt hơn nhằm tạo ấn tượng với người tiêu dùng.

Nguyên liệu sản phẩm bao gồm bột mì, đường, bột trứng, bột cacao, bột sữa nguyên kem, bột kem không sữa.... Chỉ với thao tác đơn giản là trộn đều bột bánh cùng nước và rán trên chảo, những chiếc bánh rán thơm mùi chocolate đã sẵn sàng cho gia đình bạn thưởng thức. Bạn cũng có thể kết hợp với sữa tươi, các loại mứt, trái cây… để món bánh rán vị chocolate bắt mắt và thú vị hơn khi thưởng thức.

Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto vị chocolate hiện có tại tất cả cửa hàng, chợ và siêu thị trên toàn quốc từ đầu tháng 10 với giá chỉ 18.000 đồng cho một gói 200 gram.

Bên cạnh đó, những người yêu bánh rán có thể ghé thăm website banhran.vn hoặc fanpage Bánh Rán Ajinomoto để theo dõi những thông tin hấp dẫn về món ăn này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm