Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Akdong Musician công bố ngày trở lại

Hai anh em tài năng cuối cùng được công ty chủ quản YG lập kế hoạch trở lại sân khấu Kpop sau một thời gian dài vắng mặt khiến người hâm mộ sốt ruột.

Hôm 4/4, tờ OSEN của Hàn trích lời một nguồn tin từ công ty giải trí YG – nơi chủ quản bộ đôi Akdong Musician tiết lộ về ngày nhóm tung ra album thứ hai. “Akdong Musician đang ở những giai đoạn cuối cùng chuẩn bị cho sự trở lại vào ngày 2/5. Khán giả có thể hy vọng vào một album chất lượng”.

Akdong Musician,  Kpop,  Lee Chanhyuk,  bo doi,  YG anh 1

Lee Chanhyuk – Lee Suhyun 

.

Nguồn tin cũng tiết lộ gần đây 2 anh em Lee Chanhyuk – Lee Suhyun đang quay 2 MV cho album mới.

Trước đó, chủ tịch YG là Yang Hyun Suk cho biết, Lee Chanhyuk sẽ nhập ngũ ngay sau đợt quảng bá cho album mới. Quyết định đưa Akdong Musician tung ra album mới được người hâm mộ chờ đợi từ lâu bởi đã 2 năm kể từ album đầu tiên ra mắt vào tháng 4/2014.

Akdong Musician là nhóm nhạc gồm 2 anh em ruột, gây chú ý trong giới Kpop sau chiến thắng ở Kpop Star mùa 2 vào năm 2012. Họ được YG Entertainment ký hợp đồng và tung album đầu tiên Play vào năm 2014. Play nhanh chóng thu về 6,1 triệu lượt download và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Akdong Musician,  Kpop,  Lee Chanhyuk,  bo doi,  YG anh 2
Âm nhạc của 

Akdong Musician được đánh giá lấn át ngoại hình của sao Kpop.

Không sở hữu ngoại hình đẹp nhưng 2 anh em họ Lee được biết đến nhờ tài năng sáng tác và chất giọng đẹp. Tạp chí âm nhạc của Mỹ Billboard đưa Lee Chanhyuk – 19 tuổi và cô em Lee Suhyun – 16 tuổi vào danh sách những giọng ca dưới 19 tuổi xuất sắc nhất Kpop. 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm