Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Akira Phan toát mồ hôi quay MV vì chấn thương đầu gối

Trong quá trình quay phim hài ca nhạc “Thần điêu đại hiệp”, nam ca sĩ phải chịu không ít đau đớn vì rách dây chằng.

Akira Phan tái xuất Vpop với bộ phim ca nhạc hài  4 tập với các MV cho 4 ca khúc mới: Giờ thì em đã yêu anh chưa, Bay lên em ơi, Chuyện tình lan can, Tôi yêu kiêu sa và đơn sơ.

Hình ảnh Dương Quá - Akira Phan trong phim Thần điêu đại hiệp.

Nội dung của bộ phim ca nhạc hài lần này dựa trên câu chuyện nổi tiếng Thần điêu đại hiệp. Nam ca sĩ quyết định thực hiện theo hướng hài hước giống như  thể loại phim võ hiệp, mang tính giải trí cho khán giả.

“Trước khi khởi quay 2 ngày tôi bị rách dây chằng đầu gối do đá bóng. Nhưng vì quá nhập tâm diễn, tôi quên mất mình đang chấn thương cứ bay nhảy đến toát mồ hôi. Lúc cảm thấy đau nhói mới biết mình thật sự quá liều”.

Trailer phim ca nhạc hài "Thần điêu đại hiệp" Trailer phim ca nhạc hài "Thần điêu đại hiệp"

“Với mong muốn sản phẩm thật chỉn chu và mang những nét mới lạ, độc đáo nên tôi không ngại đầu tư kỹ lưỡng cho bộ phim ca nhạc hài lần này. Tôi nghĩ rằng đã khá lâu mình mới ra mắt sản phẩm mới nên không muốn để khán giả phải thất vọng” – nam ca sĩ cho biết.

Akira Phan chia sẻ, phim thuộc dạng cổ trang kiếm hiệp nên phải di chuyển khá xa trung tâm thành phố mới tìm được bối cảnh ưng ý. Đặc biệt trong quá trình quay, có những cảnh nằm ngoài kịch bản, thiếu đạo cụ ekip lại phải ngược về thành phố thuê mướn thêm. Thoại trong bộ phim cũng không hề dễ dàng vì phải đậm chất cổ trang nhưng cũng gây hài cho khán giả.

Thần điêu đại hiệp của Akira Phan thu hút sự quan tâm của khán giả với hơn 1,2 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt.

Phan Nhật Phi

Bạn có thể quan tâm