Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album bom tấn của SNSD công phá BXH Nhật

“The Best” tiêu thụ gần 40.000 bản chỉ trong một ngày.

Ngày 23/7, album tiếng Nhật tổng hợp The Best của nhóm SNSD đã chính thức ra mắt. Từ đầu tháng 6, thành viên Taeyeon đã từng khoe về album quy tụ những hit nổi tiếng nhất làm nên tên tuổi của nhóm nhạc quốc dân. Cô nàng khuyến khích: “Nếu bạn mua nó, bạn sẽ có được toàn bộ SNSD từ trước tới nay”.

Sở hữu album The Best, người hâm mộ có thể thưởng thức 15 ca khúc thành công nhất của SNSD phát hành từ năm 2010 đến 2014, như Genie, Gee, Mr. Taxi, Flower Power... Ngoài ra, SNSD cũng dành tặng fan bài hát mới Indestructible, ca ngợi sợi dây liên kết bền vững giữa 9 thành viên, cũng như giữa họ và người hâm mộ. Album phát hành dưới 3 phiên bản, gồm Complete Limited Edition, First Press Limited Edition, và bản thường.

The Best có lượng tiêu thụ khủng ngay khi vừa ra mắt. Ảnh: twitter
The Best có lượng tiêu thụ khủng ngay khi vừa ra mắt. Ảnh: twitter

Mặc dù chỉ có một bài mới duy nhất, cộng đồng Sone vẫn tranh nhau sở hữu album đặc biệt này. The Best đứng đầu bảng xếp hạng album ngày của Oricon Nhật với 37.104 bản bán ra. Bên cạnh đó, phiên bản First Press Limited Edition có số lượng tiêu thụ nhiều nhất trong 24 giờ trên BXH HMV Music General. Ở BXH ngày của Tower Records, 2 phiên bản Complete Limited Edtion và First Press Limited Edition lần lượt chia nhau 2 ngôi vị đầu. 

Album tặng kèm sách ảnh ghi lại những khoảnh khắc thư giãn bên nhau của nhóm.
Album tặng kèm sách ảnh ghi lại những khoảnh khắc thư giãn bên nhau của nhóm. Ảnh: facebook/mayurism123

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm