Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album của BTS đắt hàng trước khi ra mắt

Đĩa nhạc “Wings” được người hâm mộ đón chào nhiệt tình, đạt doanh số 500.000 bản đặt trước chỉ trong 1 tuần mở bán.

Sau thành công của mini album The Most Beautiful Moment in Life hồi đầu năm, 7 chàng trai BTS tiếp tục chinh phục người nghe qua album phòng thu thứ hai Wings sẽ phát hành vào ngày 10/10 tới. Trong đĩa nhạc này, BTS sẽ kể về cảm xúc mâu thuẫn của chàng trai đối mặt với tình cảm của mình.

BTS dat hang album anh 1
Tạo hình của BTS trong album mới. Ảnh: Big Hit.

Từ ngày 28/9, người hâm mộ đã có thể đặt trước (pre-order) album Wings trên các trang bán hàng trực tuyến. Tính đến 5/10, sau một tuần mở bán, đã có 500.000 bản được đặt mua trước. Con số này gấp 3 lần so với doanh thu đặt trước của 3 đĩa nhạc The Most Beautiful Moment in Life cộng lại. Trong bộ ba album này, bản The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever mới ra mắt hồi tháng 5 đạt 300.000 doanh số đặt hàng trước.

Wings dự kiến sẽ còn tăng doanh thu sau khi lên kệ. Album gồm 15 ca khúc, trong đó có 7 bài hát được mỗi thành viên hát solo riêng. Đây là đĩa nhạc được người hâm mộ BTS khá mong đợi sau loạt hit Fire, Save Me, … liên tục có mặt trên các bảng xếp hạng nhạc số mùa hè qua.

Riêng ca khúc Save Me lọt vào bảng xếp hạng Twitter Top Tracks (Những ca khúc được chia sẻ và bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter) của Billboard. Save Me là bài hát Kpop duy nhất có mặt trong danh sách này.

BTS dat hang album anh 2
Hit của BTS được bàn tán rộng rãi trên mạng xã hội. Ảnh: Billboard.

Trong khi đó, ca khúc chủ đề của Wings là Blood Sweat & Tears sẽ ra mắt vào ngày 10/10. Để mở đường cho đĩa nhạc mới, BTS tung ra chiến lược khá quy mô. Nhóm phát hành loạt phim ngắn riêng của 7 thành viên.

Bên cạnh album tiếng Hàn đang rục rịch lên kệ, đĩa nhạc tiếng Nhật của nhóm là YOUTH đang đứng đầu các bảng xếp hạng doanh thu ở xứ hoa anh đào. 

Cùng với EXO, GOT7, Monsta X, BTS là nhóm nhạc nam đình đám nhất Kpop hiện nay. 

BTS dat hang album anh 3
Đĩa nhạc mới là cơ hội cho các thành viên BTS khoe giọng. Ảnh: Nate.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm