Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album mới của Britney Spears chờ ngày ‘phát nổ’

Công chúa nhạc pop sẽ phát hành đĩa nhạc phòng thu thứ 9 được dự đoán tạo nên “kỷ nguyên” mới trong sự nghiệp của Britney Spears.

Britney Spears tạo ra một chiến lược hoàn hảo cho quá trình ra mắt album Glory, đĩa nhạc phòng thu thứ 9 trong sự nghiệp của cô. Từ cuối năm 2015, công chúa nhạc pop đã bắt đầu lăng-xê sản phẩm mới của mình trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội.

Britney Spears ra mat album Glory anh 1
Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đón album mới của Britney Spears.

Tính đến thời điểm này, Britney Spears đã ra mắt 4 ca khúc trong album bao gồm: Make Me (hợp tác cùng rapper G-Eazy); Private Show, ClumsyDo You Wanna Come Over. Tuy nhiên, đĩa nhạc mới của cô vẫn hứa hẹn nhiều bí mật và chờ “phát nổ” vào ngày 26/8. Sau đây là một vài “từ khóa” quan trọng để biết rõ hơn về “đứa con tinh thần” mà Britney đặc biệt tự hào.

Nhiều chất hip hop hơn

Trong một cuộc trò chuyện với MC nổi tiếng Ryan Seacrest mới đây, Britney đã hữa hẹn album Glory sẽ đậm đặc chất nhạc của người da màu (hip hop). Sau đó, nữ ca sĩ cũng thừa nhận thêm chỉ có 2 đến 3 ca khúc "đi theo hướng urban”.

Britney Spears ra mat album Glory anh 2
Album Glory sẽ đậm chất nhạc hip hop.

Với "đầu óc kinh doanh" của Britney, những bản remix theo phong cách nhạc dance để trình diễn tại các club, quán bar cũng là điều cô hướng đến. Cho đến thời điểm này, đã có 3 bản remix ca khúc Make Me để làm thỏa lòng khán giả.

Phiên bản đặc biệt nhiều ca khúc hơn

Hiện tại khán giả có thể đặt trước album Glory trên kho nhạc iTunes. Điều ngạc nhiên là trong phiên bản mở rộng, đĩa nhạc có đến 17 ca khúc. Trang Billboard dự đoán, album phiên bản chuẩn sẽ có khoảng 13 bài hát. Đây là thành quả trong 2 năm làm việc của Britney và nhiều lần “cầm lên đặt xuống” những bản nhạc khác không được tuyển tập vào album.

Britney Spears sẽ trình diễn tại VMAs

Britney Spears có ngót nghét 10 năm không “bén mảng” trên sân khấu lễ trao giải MTV VMAs kể từ năm 2007. Nhưng kênh truyền hình MTV sẽ truyền hình trực tiếp màn debut ca khúc mới nhất của Spears - Make Me trong lễ trao giải mới nhất diễn ra vào ngày 28/8. Nữ ca sĩ cũng xác nhận sẽ trình diễn tại lễ trao giải năm nay. Khỏi phải nói, fan hâm mộ của Britney sung sướng tới cỡ nào.

Britney Spears ra mat album Glory anh 3
Sau 10 năm, Britney Spears sẽ trở lại sân khấu lễ trao giải MTV VMAs 2016.

Sẵn sàng với "show diễn bí mật"

Quay trở lại thời điểm tháng 6, Britney Spears đã từng trả lời tờ E News về album mới: "Nó thực sự mang ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Nó là đứa con tinh thần của tôi". Đây thực sự là “show diễn bí mật” mà nữ ca sĩ muốn gửi đến khán giả.

Bên cạnh viêc ra mắt album mới trong đó có bài hát được "ém" rất kỹ Private Show, người hâm mộ cũng có thể sử dụng mùi hương mới cùng tên, trong bộ sưu tập nước hoa của cô nàng.

MV Make Me mới trình làng của Britney Spears Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ 35 tuổi sau gần 3 năm vắng bóng.

Một Britney mạnh mẽ hơn

Britney Spears vừa giới thiệu đến khán giả đĩa đơn mới nhất có tên Do You Wanna Come Over. Nội dung ca khúc vui vẻ và “mời mọc” hơn: "Không một ai phải chịu cô đơn vì họ không cần thiết phải như vậy". Nữ ca sĩ cũng hát đầy mạnh mẽ "Bất cứ thứ gì bạn muốn, điều gì bạn cần thì cứ chiếm lấy nó".

Trong ca khúc Clumsy, Britney đã hát không giấu giếm về con người mình. "Cứ gọi tôi là một kẻ ngốc, một người loạn trí... Hãy gần bên tôi, chạm tới nỗi đau. Điều đó tốt hơn so với việc rời xa.

Dàn producer toàn "hàng khủng"

Tớ EW ghi nhân, Spears đã làm việc cũng nhiều nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc này. Cô vào phòng thu cùng Ian Kirkpatrick (chủ nhân hit Levels của Nick Jonas và Want to Want Me của Jason Derulo); DJ Mustard (anh từng chia sẻ với Billboard ca khúc anh thực hiện là một siêu hit); nghệ sĩ nhạc điện tử Burns; nhà sản xuất âm nhạc Young Frye.

Britney Spears ra mat album Glory anh 4
Britney chụp ảnh cùng rapper G-Eazy.

Britney Spears cũng cho biết cô đã sáng tác cùng nghệ sĩ đến từ Canada là Chantal Kreviazuk và Simon Wilcox. Tuy vậy, Glory vẫn là đĩa nhạc do 2 nhà sản xuất Max Martin and Cashmere Cat làm “chủ xị” và nhào nặn.

Tin đồn song ca cùng Justin Bieber

Britney Spears ra mat album Glory anh 5
Britney Spears và Justin Bieber là đại diện cho danh xứng "công chúa, hoàng tử" cách nhau một thập kỷ.

Britney Spears là công chúa nhạc pop cuối thập niên 1990, đầu 2000; Justin Bieber là hoàng tử nhạc pop sau đó một thập kỷ. Tin đồn cựu công chúa kết hợp với đương kim hoàng tử của làng nhạc trẻ thế giới khiến nhiều khán giả mong đợi. Tin đồn thì vẫn là tin đồn nhưng rõ ràng thông tin này khiến cho nhiều người nghe nhạc đặc biệt hứng thú.

Cảnh Phi

Bạn có thể quan tâm