Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album mới của TaeTiSeo được MC American Idol khen ngợi

Nhóm nhỏ của SNSD - TaeTiSeo đã có sự trở lại bùng nổ nhất với ca khúc mới của họ "Holler".

Theo ấn phẩm được đăng tải trên Osen, Ryan Seacrest - người dẫn chương trình truyền hình âm nhạc American Idol và DJ cho đài phát thanh FM KISS đã chọn MV Holler là một trong 5 dấu ấn ấn tượng nhất của SNSD.

"Bộ ba, những người ban đầu đến từ nhóm nhạc nữ chín thành viên Girls' Generation, đã trở lại để hoàn toàn thống trị thế giới bằng cách phát hành mini-album thứ hai của họ - Holler, cùng một MV chủ đề sang trọng và đầy màu sắc" - Seacrest viết về TaeTiSeo trên trang web của mình.


Trước đó, TaeTiSeo đã có một cuộc phỏng vấn khá dài với tạp chí Billboard. Buổi phỏng vấn được thực hiện ngay sau khi TaeTiSeo tham dự một buổi trình diễn ở Tuần lễ thời trang New York và Tiffany (vốn sinh ra và lớn lên ở Mỹ) đã kiêm luôn phiên dịch cho 2 cô bạn mình.

Album mới của TaeTiSeo được MC của American Idol hết lời khen ngợi.

Tại đây, các cô gái đã chia sẻ về sản phẩm mới: "Chúng tôi bắt đầu nghiên cứu ca khúc này từ hồi cuối tháng 3, đầu tháng 4 năm nay và đã đặt ra nhiều concept thực hiện MV cho nó, nào thì bản mùa xuân, nào là bản mùa hè… nhưng cuối cùng, tất cả đều đồng ý lấy bối cảnh mùa thu. Vì thế, bạn có thể thấy màu sắc chủ đạo đều mang hơi hướng thu đông. Trong lúc làm việc cũng có lúc thăng trầm, nhưng kết quả cuối cùng thì hoàn hảo. Chúng tôi đều rất hài lòng. Mỗi người dùng tới hơn chục bộ trang phục trong MV, và chúng tôi muốn thực sự làm điều gì đó vượt trội so với Twinke. Có thể nói chúng tôi đã lấy cảm hứng từ J.Lo (Jennifer Lopez)".

Ngay sau khi phát hành album mới, TTS đã thực hiện sự trở lại trên các chương trình âm nhạc Mnet M! Countdown với 2 ca khúc mới là Holler Adrenaline.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/nguoi-dan-american-idol-het-loi-khen-ngoi-album-moi-cua-taetiseo.html

Theo Chuột Suzy/ Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm