Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album Phan Mạnh Quỳnh đánh bại nhạc phim 'Hoa vàng cỏ xanh'

“Vợ người ta” của tác giả 9X đang gây sốt cộng đồng mạng và nhanh chóng hạ bệ album nhạc phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” tại bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 41.

Hạng mục album của Zing Mp3 chứng kiến sự lên ngôi của Phan Mạnh Quỳnh với Vợ người ta. Bài hát bất ngờ được yêu thích và trở thành hiện tượng mới của giới trẻ.

Album Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh Phan Mạnh Quỳnh phát hành album online Vợ người ta và nhanh chóng leo thang trên bảng xếp hạng Zing Mp3.

Nhạc sĩ 9X thừa nhận, dòng nhạc và ca từ của anh khá giản dị, gần gũi với đời sống thường ngày nên dễ dàng được đám đông đón nhận. Ngoài Vợ người ta, ca khúc Nước ngoài, Làm sao giữ… cũng được yêu thích không kém. Những đối thủ của chàng trai miền Trung khó lòng soán ngôi trong thời gian tới.

Phan Mạnh Quỳnh có sức hút khá lớn ở thời điểm hiện tại.

Tuần này, nhạc phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh rớt xuống hàng 3. So với thời điểm bộ phim của Victor Vũ làm dậy sóng dư luận, những ca khúc trong phim cũng được săn lùng không kém. Tuy nhiên, khi sức hút của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh có dấu hiệu giảm nhiệt, ngay lập tức Thằng cuội cũng xuống phong độ.

Sau thời gian tích cực chạy show, Hồ Quang Hiếu quyết định tung album Chỉ là anh đang mơ. Album gồm 7 ca khúc do những nhạc sĩ trẻ sáng tác riêng cho giọng ca điển trai. Nam ca sĩ cũng đưa vào album những bài hát nhạc ngoại cho thêm phong phú. Chỉ là anh đang mơ chiếm giữ vị trí á quân trên bảng xếp hạng tuần 41.

Hoài Lâm trở lại cuộc đua với album Cô bé ngày xưa ở vị trí thứ 4. Mặc dù album này được phát hành khá lâu song với sự ủng hộ của người hâm mộ, giọng ca 9X luôn có vị thế vững vàng. Những ca khúc như Thuyền hoa, Người tình mo cau, Không giờ rồi… được con nuôi Hoài Linh thể hiện bằng sự tươi mới nhưng vẫn không làm mất đi tinh thần bài hát.

Vốn trung thành với dòng nhạc pop ballad nhưng Song Thư mạnh dạn thử nghiệm thể loại R&B trong album Yêu anh cứ để em. Album của giọng ca trẻ nhích lên hạng 5. Hồ Việt Trung rớt xuống ngôi thứ 6 với album Yêu anh em nhé.

Enjoy Your Life của Karik có mặt ở vị trí thứ 7. Sau vài sản phẩm đơn lẻ, rapper cá tính quyết định phát hành online album mới nhằm thỏa mãn người nghe. Trung Quân tiếp tục mất phong độ khi Chưa bao giờ tụt xuống hàng 8. Sản phẩm kết hợp giữa “thánh mưa” và Tiên Tiên đã giảm dần sức hút. Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho album mới của giọng ca Trót yêu. Tuy nhiên, thời điểm này Trung Quân gặp khá nhiều đối thủ nặng ký nên không thể trụ vững ở những ngôi đầu.

Bài tango cho em (Tình khúc Lam Phương) của Hồ Trung Dũng xuất hiện ở ngôi thứ 9. Album khoác lên dáng vẻ trẻ trung và dí dỏm ở hình ảnh rực rỡ. Với phong cách nhẹ nhàng, Hồ Trung Dũng khá tinh tế khi kết hợp cùng giọng hát trong vắt của Hiền Thục trong Một mình hay cùng  “họa mi phương Bắc” Phạm Thu Hà hòa giọng với Chờ người.

Nhạc phim Trùm cỏ khép lại top 10 album tuần mới. Album tập hợp những ca khúc thú vị như Hội chuyên cần, Cỏ xanh, Fly, Bà uyển chuyển… qua các giọng ca của Đinh Tiến Đạt, Kimmese, Đoàn Nhược Quý.

Xem bảng xếp hạng top 10 album tuần 41 từ 5/10 – 11/10 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm