Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Album tuyển tập ca khúc hay nhất của Adam Lambert sắp ra mắt

CD "The Very Best of Adam Lambert" sẽ không có ca khúc nào mới của nam ca sĩ bởi nó do công ty thu âm cũ của anh phát hành.

Kể từ khi trở thành á quân American Idol vào năm 2009, Adam Lambert đã ký hợp đồng với hai hãng đĩa lớn, và thậm chí được đi tour với ban nhạc lừng danh Queen. Tuy nhiên, từ tháng 7/2013, nam ca sĩ đã chia tay với RCA trực thuộc Sony, do những bất đồng quan điểm khi hãng đĩa đề nghị anh phát hành một album toàn những bản cover lại các ca khúc từ thập niên 1980 thay vì một album mới toanh.

Adam Lambert  đã không còn chung đường với RCA và Sony từ mùa hè năm ngoái.

Dẫu vậy, RCA và Sony Legacy lại nắm bản quyền các bản hit trước đó của Adam Lambert nên ngày 27/5, họ sẽ cho trình làng album tuyển tập The Very Best of Adam Lambert. Trong số 14 ca khúc của album, khán giả sẽ được thưởng thức lại những giai điệu đã làm nên tên tuổi của nam ca sĩ trong cuộc thi American Idol mùa thứ 8 như Mad World, OneThe Track of My Tears. Bản cover ca khúc Marry the Night của Lady Gaga được Adam Lambert thể hiện khi anh là khách mời của loạt phim truyền hình Glee cũng sẽ xuất hiện trong album này.

Adam Lambert sẽ tiếp tục đi lưu diễn cùng Queen trong mùa hè năm nay.

Bởi Adam Lambert và RCA đã không còn chung đường nên sẽ không có ca khúc nào mới của nam ca sĩ xuất hiện trong The Very Best of Adam Lambert. Khi được fan hỏi về ý kiến xoay quanh việc Sony Legacy phát hành album tuyển tập này qua Twitter, Adam Lambert cho biết anh không thấy bực bội gì và hãng Sony đã có những sự lựa chọn tuyệt vời.

Hiện tại, Adam Lambert đang tập trung hợp tác với nhà sản xuất Max Martin tại Thụy Điển để có thể cho ra mắt một album mới trong dịp cuối năm. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng sẽ tiếp tục lưu diễn với nhóm Queen trong mùa hè 2014.

The Very Best of Adam Lambert bao gồm 14 ca khúc:

1. Mad World (American Idol performance)
2. One (American Idol performance)
3. Tracks of My Tears (American Idol performance)
4. Time for Miracles
5. For Your Entertainment
6. Whataya Want from Me
7. If I Had You (Radio Mix)
8. Aftermath
9. Can’t Let You Go
10. Trespassing (Radio Edit)
11. Never Close Our Eyes
12. Better Than I Know Myself
13. Runnin
14. Marry the Night (Glee Cast Version)

Tuấn Lương

Ảnh: Hollywood Reporter

Bạn có thể quan tâm