Alibaba đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững tại lễ hội mua sắm 11/11
Tại lễ hội mua sắm 11/11 năm nay, Alibaba nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống tiêu dùng bền vững, trong đó livestream là trụ cột tiếp thị kết nối thương hiệu với khách hàng.
2.305 kết quả phù hợp
Alibaba đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững tại lễ hội mua sắm 11/11
Tại lễ hội mua sắm 11/11 năm nay, Alibaba nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống tiêu dùng bền vững, trong đó livestream là trụ cột tiếp thị kết nối thương hiệu với khách hàng.
Vì sao ngày đôi được chọn cho các lễ hội mua sắm lớn?
Ở nhiều nước châu Á bao gồm cả Việt Nam, các sàn thương mại điện tử thường chọn những ngày đôi như 10/10, 11/11, 12/12,... cho đợt khuyến mại lớn.
Shipper Trung Quốc giữa ma trận của những thuật toán
Các thuật toán - vốn đóng vai trò nền tảng trong những ứng dụng đặt hàng và vận chuyển đồ ăn ở Trung Quốc - đang đẩy đời sống các tài xế vào tình thế bấp bênh và nguy hiểm.
Masan MeatLife đặt mục tiêu 10% thị phần thị trường thịt heo
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
Chiếc chìa khóa nhỏ mở khoảng nhân gian
"Tung tăng tung tẩy... Trời Tây" là cuốn sách mới của nhà báo Lưu Đình Triều. Tác phẩm được thai nghén từ lâu và ra mắt trong những ngày giãn cách chống Covid-19 khắc nghiệt.
Vốn hóa của Alibaba 'bay hơi' 344 tỷ USD sau một năm
Một năm sau khi tỷ phú Jack Ma thẳng thừng chỉ trích hệ thống tài chính của Trung Quốc, vốn hóa của gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba tụt dốc không phanh.
Giấc mơ tự chủ công nghệ khó thành của Trung Quốc
Các tập đoàn công nghệ lớn nhất Trung Quốc đang cố gắng thiết kế chip riêng. Nhưng đất nước 1,4 tỷ dân vẫn không thể tránh khỏi việc phụ thuộc vào công nghệ nước ngoài.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Saigon Expresso: 16 quận, huyện ở TP.HCM đang thuộc vùng xanh
Hiện TP.HCM có 73% thuộc vùng xanh (16 quận, huyện), 23% thuộc vùng vàng (5 quận, huyện), 5% thuộc vùng đỏ (1 quận).
Sao livestream Trung Quốc đạt doanh thu 2 tỷ USD trong một ngày
"Ông vua bán hàng livestream" của Trung Quốc đã giúp các nhãn hàng đạt doanh thu tới gần 2 tỷ USD trong ngày đầu của kỳ mua sắm cuối năm.
Tỷ phú Jack Ma lần đầu ra nước ngoài sau hơn một năm
Nhà sáng lập Alibaba Jack Ma đang ở châu Âu trong đợt tham quan học hỏi kinh nghiệm. Đây là chuyến đi nước ngoài đầu tiên của ông Ma sau hơn một năm.
Cuộc chiến chống làm thêm giờ không cân sức
Chiến dịch "Worker Lives Matter" được khởi xướng bởi các lập trình viên nhằm phản đối chế độ làm thêm giờ khắc nghiệt trong các công ty công nghệ lớn như Tencent, Alibaba.
Làn sóng phản đối văn hóa ‘996’ ở Trung Quốc lại bùng lên
Người lao động Trung Quốc đang chia sẻ dữ liệu về giờ làm việc của họ trên nền tảng trực tuyến. Nỗ lực này gợi nhớ về chiến dịch năm 2019 chống lại các công ty công nghệ xứ tỷ dân.
Nhân viên văn phòng Trung Quốc biểu tình online để phản đối 996
Dù nhiều công ty cam kết giảm giờ làm, văn hóa làm việc 996 vẫn là vấn đề nhức nhối với người lao động Trung Quốc.
Trung Quốc thanh tra các ngân hàng, cơ quan tài chính hàng đầu
Một số cơ quan quản lý tài chính quốc gia và ngân hàng quốc doanh lớn nhất Trung Quốc có tên trong danh sách các tổ chức bị chính quyền Bắc Kinh thanh tra.
Reuters: Tỷ phú Jack Ma tái xuất ở Hong Kong
Hai nguồn tin của Reuters cho biết nhà sáng lập Alibaba Jack Ma đến Hong Kong (Trung Quốc) và gặp gỡ vài đối tác kinh doanh trong những ngày gần đây.
CEO Meituan ẩn mình sau khi nộp phạt 533 triệu USD
Nhà sáng lập Wang Xing khóa gần 18.000 bài đăng trên mạng xã hội Weibo và Fanfou sau khi Meituan phải nộp phạt 533 triệu USD vì vi phạm luật chống độc quyền.
Văn hóa ép rượu của Trung Quốc sau vụ việc ở Alibaba
Cứ hai tuần một lần, Mingxi lại phải cùng đồng nghiệp đi uống rượu sau giờ làm, dù cô rất ghét việc này, theo BBC.
Trang phục 'Squid Game' bán chạy trên các sàn thương mại điện tử
Trang phục liên quan đến "Squid Game" đang là mặt hàng được ưa thích trên các sàn thương mại điện tử, đa phần được xuất xưởng từ Trung Quốc.
Dịch vụ thuê người yêu theo giờ nở rộ tại Trung Quốc
Khách hàng có thể chọn các chàng trai được phân loại từ "tiểu thịt tươi" cho đến "chủ tịch bá đạo". Còn những cô gái được chia thành các kiểu "dễ thương", "dịu dàng" hay "chu đáo".