Đàn ông Mỹ bí mật chi tiền làm đẹp để thăng tiến sự nghiệp
Những người đàn ông thành đạt ở Mỹ đang chi hàng chục nghìn USD để trông đẹp hơn, nhưng không muốn ai biết về bí mật đó.
2.280 kết quả phù hợp
Đàn ông Mỹ bí mật chi tiền làm đẹp để thăng tiến sự nghiệp
Những người đàn ông thành đạt ở Mỹ đang chi hàng chục nghìn USD để trông đẹp hơn, nhưng không muốn ai biết về bí mật đó.
Người Việt chi gần 9 tỷ đồng/tháng cho 'bé ba'
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.
Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", là món đồ chơi đến từ Trung Quốc, ứng dụng mô hình blind box, tạo ra một "cơn sốt" trên MXH Việt Nam trong thời gian gần đây.
Hàng xa xỉ second-hand lên ngôi ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Ngày 29/11, Jack Ma, nhà sáng lập tập đoàn Alibaba, bất ngờ ghé thăm trụ sở công ty tại Hàng Châu, thủ phủ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
Alibaba tái cấu trúc mảng thương mại điện tử
Công ty mẹ của Lazada vừa công bố một cuộc cách mạng lớn trong chiến lược hợp nhất các đơn vị thương mại điện tử nội địa và quốc tế nhằm thúc đẩy thương mại xuyên biên giới.
Huawei tự phát triển HarmonyOS Next với tham vọng thay thế Android. Song, tung ra một hệ sinh thái còn dang dở trên dòng sản phẩm chủ lực là một canh bạc lớn.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô làm 'blogger thất nghiệp'
Đua nhau nghỉ việc không cần kế hoạch dự phòng, người trẻ xứ tỷ dân biến hành trình "từ bỏ" công sở thành nội dung trên mạng xã hội, thu hút người theo dõi và kiếm tiền.
Lễ độc thân không thể cứu Apple
Chương trình giảm giá không thể cải thiện doanh số iPhone trong mùa mua sắm Lễ độc thân tại Trung Quốc.
Tỷ phú tiền số vừa chi 6 triệu USD mua ‘quả chuối dán tường’
Là nhà sáng lập TRON - hệ sinh thái blockchain khổng lồ, Justin Sun không chỉ nổi danh trong ngành, mà còn gây chú ý bởi những tranh cãi pháp lý và hành động liều lĩnh.
Trung Quốc lập kỷ lục giao 150 tỷ bưu kiện từ đầu năm
Thị trường thương mại điện tử Trung Quốc vừa ghi nhận bưu kiện thứ 150 tỷ được gửi đi trong năm nay. Bình quân mỗi ngày, Trung Quốc có hơn 466 triệu đơn hàng được gửi đi.
Tập đoàn Alibaba của Jack Ma báo lãi quý III tăng vọt 58% so với cùng kỳ năm trước, dù doanh thu chưa đạt kỳ vọng do sức mua yếu tại Trung Quốc.
Thăng trầm của ông trùm đầu tư giới công nghệ SoftBank
“Gambling Man The Wild Ride of Japan’s Masayoshi Son” của Lionel Barber phác họa những bước đi táo bạo trong sự nghiệp và bí ẩn cá nhân về nhà sáng lập SoftBank.
Nhìn thấy tương lai của Nvidia, Chủ tịch SoftBank Masayoshi Son đề nghị cho Jensen Huang vay tiền để mua lại hoàn toàn công ty, nhưng bị từ chối.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Người bán hàng trên Alibaba hưởng lợi trong Lễ độc thân 11/11
Alibaba trở nên “đuối sức” trong cuộc chiến tranh giành người mua với các sàn TMĐT khác. Vì vậy, công ty lựa chọn định hình lại mối quan hệ của sàn với người bán.
Sàn thương mại điện tử livestream xuyên đêm Lễ độc thân 11/11
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
Nữ sinh 'thiên tài toán học' bị vạch trần gian lận
Ngày 3/11, Oriental Daily đưa tin ban tổ chức cuộc thi Toán học Toàn cầu Alibaba 2024 chính thức xác nhận Jiang Ping - nữ sinh được cho là thiên tài Toán học - gian lận trong cuộc thi.
Facebook, TikTok dẫn đầu thị trường livestream Việt Nam
Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.