Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alicia Keys khoe ảnh hạnh phúc bên con trai

Cô ca sĩ đình đám một thời bỗng dưng gần như rời xa showbiz hoàn toàn để toàn tâm toàn ý lo cho cậu quý tử mới được hơn một tuổi.

Alicia Keys khoe ảnh hạnh phúc bên con trai

Cô ca sĩ đình đám một thời bỗng dưng gần như rời xa showbiz hoàn toàn để toàn tâm toàn ý lo cho cậu quý tử mới được hơn một tuổi.

>> Alicia Keys bí mật lên xe hoa 
>> Alicia Keys đặt tên con trai là 'Ai Cập'

 

3/4/2011: Alicia Keys cùng ông xã là Swizz Beatz và cậu nhóc Egypt - vẫn còn cuốn trong tã, đi dạo quanh thành phố New York. Alicia cho biết chưa bao giờ cô cảm thấy "mạnh mẽ, yêu đời và tràn ngập niềm tin" như khi được làm mẹ vào tháng 10/2010.

 

7/7/ 2011: Keys và Beatz rất thích đưa con ra ngoài hít thở không khí và làm quen với môi trường tấp nập, đông đúc của New York.

 

24/7/2011: Cô ca sĩ từng thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc nở nụ cười rạng ngời hạnh phúc khi vui đùa bên cậu con trai mang tên cả một đất nước - Ai Cập. Hình ảnh được chụp khi Alicia Keys và Egypt đang đùa nghịch trong bể bơi ở Miami, Florida.

 

20/8/2011: Alicia Keys đưa bé Egypt rời khỏi căn hộ riêng ở New York. Cô cho biết 10 tháng tuổi, cục cưng của cô đã "sở hữu đôi mắt hoàn hảo và chiếc mũi đẹp nhất hành tinh. Đôi môi của con trai tôi ngọt ngào tới mức lúc nào tôi cũng muốn hôn nó".

 

31/8/2011: Những lúc không thể bế ẵm, giọng ca R&B nổi tiếng lại đặt cậu nhóc Egypt vào xe đẩy để hai mẹ con cùng đi dạo. Cô là một trong những ngôi sao hiếm hoi tự tin khoe con trước ống kính rình mò của cánh paparazzi.

 

22/11/2011: Giọng ca Fallin' rất thích cho con trai thử thách với các trò chơi mới.

 

December 25, 2011: Không chỉ dừng lại ở việc đưa Egypt đi dạo hay tham gia các trò chơi trẻ con, vợ chồng Alicia Keys và Swiss Beatz - vốn là các tín đồ của bóng rổ, còn không ngần ngại đưa con trai tới xem các trận đấu đỉnh cao.

 

21/1/2012: Alicia Keys và Swizz Beatz rất tự hào về cậu nhóc đẹp trai của mình. Họ chia sẻ đó chính là lý do khiến đi đâu, họ cũng muốn đưa Egypt đi cùng.

Gia An

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm