Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alicia Keys muốn hợp tác với Trương Thanh Long

Giọng ca "No one" còn đề nghị nhà thiết kế sinh năm 1983 cùng hợp tác trong dự án sắp tới.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Alicia Keys đăng tải thông tin về tour diễn từ thiện Shining ALight với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Điều đáng chú ý là nữ ca sĩ da màu người Mỹ diện một thiết kế jacket của nhà thiết kế Trương Thanh Long.

Chiếc áo khoác đính họa tiết cá tính được Alicia Keys  yêu thích nằm trong bộ sưu tập mới, sẽ được trình diễn vào đầu năm 2016 của Trương Thanh Long và Võ Công Khanh. Thanh Long là người lên phom trang phục và cộng sự đảm nhận thiết kế họa tiết.

Nữ ca sĩ da màu diện thiết kế của Trương Thanh Long khi quảng bá tour diễn từ thiện. Ảnh: FBNV.

Trương Thanh Long cho biết, anh rất vui và hãnh diện khi thấy ngôi sao người Mỹ mặc thiết kế của mình."Trước đó, tôi không nghĩ Alicia Keys sẽ chọn thiết kế của mình trong hàng loạt chọn lựa khác. Bản thân tôi cũng thật sự bất ngờ", anh nói.

Nhà thiết kế cho biết, việc Alicia Keys chọn thiết kế của anh giống như một cơ duyên. 'Trong chuyến du lịch mới đây, tôi gặp ê-kíp của giọng ca No one ở một khu mua bán hàng hiệu. Người này chủ động đến hỏi tôi về chiếc jacket mà tôi đang mặc. Anh ta ngỏ ý muốn mượn nó cho buổi chụp hình sắp tới của Alicia Keys. Hôm sau, tôi trực tiếp mang áo đến studio.

Khác với hình dung của tôi, đó chỉ là buổi thử trang phục và có hơn hai chục người đang làm việc để phục vụ buổi shooting. Lúc đó, tôi không hy vọng chiếc jacket của mình được chọn lựa bởi có rất nhiều nhãn hàng, cùng hàng trăm bộ cánh lộng lẫy khác đã được chuẩn bị", anh kể lại.

Trương Thanh Long trong chuyến du lịch Mỹ hồi đầu tháng 11. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, nhà thiết kế lấy làm bất ngờ khi ê-kíp của nữ ca sĩ da màu gửi mail thông báo áo khoác của anh đã được chọn và nữ ca sĩ muốn mua lại. Không chỉ vậy, họ còn ngỏ ý muốn hợp tác cùng Trương Thanh Long trong một dự án nhỏ sắp tới.

 "Đối với tôi, đây là một cơ hội hiếm có. Chúng tôi đã hoàn thành bộ sưu tập và dự định cho ra mắt vào đầu năm. Tôi và đồng nghiệp đang thực hiện một thiết kế nữa mà Alicia Keys vừa đặt hàng", nhà tạo mốt 32 tuổi cho biết.

Min An

Bạn có thể quan tâm