Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ám ảnh với quần áo in logo hàng hiệu

Các mẫu quần áo in logo tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ trên sàn diễn. Nhiều nhà mốt khiến chúng trở nên tinh tế hơn.

am anh in logo anh 1

Xu hướng logomania từng đạt đỉnh điểm vào năm 2016, mọi người bị ám ảnh bởi việc diện các thiết kế in logo từ đầu đến chân, theo Vogue. Logomania được dùng để chỉ việc các thương hiệu lấy logo làm họa tiết, bản in trên thiết kế, cũng như niềm đam mê, cơn “nghiện” muốn sở hữu món đồ phủ kín logo của giới mộ điệu. Ảnh: Getty.

am anh in logo anh 4

Bộ đồ từ Balenciaga giúp Kim Kardashian có vẻ ngoài sành điệu. Thiết kế tông đen, logo của thương hiệu được in dọc trang phục. Vẫn là những bộ đồ được trang trí bằng logo của nhà mốt nhưng cách phối màu, sắp xếp họa tiết giúp chúng không quá phô trương. Ảnh: Vogue.

am anh in logo anh 9

Xu hướng logomania xuất hiện trong bộ sưu tập Fendi by Versace mùa thu 2022. Các mẫu logo được sử dụng như một điểm nhấn đặc trưng của thương hiệu. Chúng xuất hiện trên áo khoác, túi xách và loạt mẫu phụ kiện nhỏ trong bộ sưu tập. Ảnh: Vogue.


Phụ nữ tìm cách thoát khỏi tình trạng rách quần tất

Nhiều người sẵn sàng chi tiền cho các mẫu quần tất đắt đỏ để tránh tình trạng bị rách, xước.

Sự độc hại của trào lưu 'trang điểm khóc' trên TikTok

Sự lan truyền rộng rãi của mốt trang điểm như đang khóc để lại nhiều tác hại. Nó ảnh hưởng đến nhóm người cần chia sẻ, tâm sự trên mạng xã hội.

5 cuốn sách dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm