Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Âm mưu hoa hồng’ - một giọt máu hai cuộc đời

Những xung đột, hiểu lầm giữa hai chị em cùng cha khác mẹ trong bộ phim truyền hình Thái Lan “Âm mưu hoa hồng” mang đến nhiều bài học thấm thía về tình cảm gia đình.

Nucharee (Yaya) và Nantawadee (Ploy) là hai chị em cùng cha khác mẹ. Nhưng trái với cuộc sống nhung lụa của Nucharee, tuổi thơ của Nantawadee là những ngày khốn khổ. Cô chỉ được bà nội nhận nuôi nếu chấp nhận rời bỏ mẹ mình - một tiếp viên quán bar, vốn dĩ không được bà nhìn nhận. Không chấp nhận rời bỏ giọt máu của mình, mẹ Nantawadee đã từ chối lời đề nghị của người đàn bà giàu có để tự tay chăm sóc con gái. Lớn lên cùng những phụ nữ không đứng đắn, tính tình Nantawadee cũng trở nên giống họ. 

Today TV anh 1
Nucharee và Nantawadee là hai chị em ruột nhưng hoàn cảnh sống trái ngược nhau.

Khi cha Nantawadee qua đời, Nuanjai - mẹ của Nucharee, có ý định chia quyền thừa kế cho Nantawadee kèm theo điều kiện cô phải dọn về sống cùng nhà với họ. Để đạt mục đích, Nantawadee vui vẻ dọn đến sống cùng và luôn đối xử tốt với mọi người dù trong lòng không ưa gì bà nội và mẹ kế.

Cô cũng ghen tị và luôn ra sức cướp lấy những gì Nucharee có, kể cả việc ép Sarat (Warit Tipgomut) - vị hôn phu của Nucharee, phải kết hôn với mình. Nantawadee hy vọng cuộc hôn nhân này sẽ mang đến cho cô một cuộc sống xa xỉ, có thể xài tiền thỏa thích mà không phải lo nghĩ.

Today TV anh 2
Cô em đố kị cướp luôn hôn phu của chị gái.

Về phần Nucharee, sau khi người yêu kết hôn với Nantawadee, cô cũng tìm được niềm vui mới bên Nadda (Rome) - một viên chức của bộ ngoại giao, rất giàu có và điển trai. Những tưởng cánh cửa hạnh phúc sẽ mở ra cho Nucharee thì Nantawadee lại âm mưu suy tính đủ điều, cô cũng luôn so sánh Nadda với người chồng hiện tại của mình và tìm cách ly hôn Sarat. Khi ngày cưới của Nucharee và Nadda cận kề, Nantawadee lại không từ bỏ thủ đoạn ngăn cản hôn lễ này. Kế hoạch chiếm đoạt hạnh phúc của Nantawadee liệu có thành công? Tình yêu của Nucharee và Nadda sẽ ra sao?  

Today TV anh 3
Nucharee may mắn tìm được tình yêu mới nhưng một lần nữa phải đối mặt với âm mưu của cô em ích kỷ.

Độc giả sẽ tìm được câu trả lời khi đón xem bộ phim Âm mưu hoa hồng. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng: Patchata Nampan (Rome), Urassaya Sperbund (Yaya), Chermarn Boonyasak (Ploy), Warit Thipkomut (Tah), Danai Jarujinda (Kik), Jintara Sukhapat (MAM), Sawitree Samipak (Tong)...

Âm mưu hoa hồng sẽ được phát sóng trên TodayTV lúc 20h thứ 2-7 hàng tuần, từ 20/11. Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ phim, độc giả truy cập: www.todaytv.vn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm