Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ẩm thực Đông - Tây hội tụ tại nhà hàng Xin Wang

Sài Gòn những ngày cuối năm tất bật cũng là lúc gia đình, bạn bè, đồng nghiệp muốn được hội ngộ và quây quần bên nhau, cùng nhau đi mua sắm và trải nghiệm những khoảnh khắc rộn ràng chào đón năm mới.

Ẩm thực Đông - Tây hội tụ tại nhà hàng Xin Wang

Sài Gòn những ngày cuối năm tất bật cũng là lúc gia đình, bạn bè, đồng nghiệp muốn được hội ngộ và quây quần bên nhau, cùng nhau đi mua sắm và trải nghiệm những khoảnh khắc rộn ràng chào đón năm mới.

Càng tuyệt vời hơn khi chúng ta được cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, lạ, đẹp mắt tại một không gian thoải mái, thư giãn và ấm cúng như tại Xin Wang - chuỗi nhà hàng ẩm thực đa phong cách phù hợp với tất cả mọi người.

Tọa lạc tại tầng B3 trung tâm thương mại Vincom B, Xin Wang được biết đến với những món ăn theo phong cách đường phố Á - Âu, với thực đơn hơn 200 món ăn đặc trưng cho từng đất nước, khu vực, vùng miền khác nhau Singapore, Hong Kong, Macau, Nhật, Hàn... được chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp quốc tế tài hoa. Với Xin Wang, mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức và chất lượng. Đó cũng là kim chỉ nam giúp hệ thống nhà hàng này trở thành một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn nhất tại đảo quốc sư tử Singapore, Phillippines, và gần đây nhất là Việt Nam.

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Trung Hoa, việc lựa chọn một nhà hàng Trung Hoa với mức chi tiêu hợp lý là tương đối khó khăn vì đa số các nhà hàng Trung Hoa có giá món ăn cao. Riêng tại XinWang, bạn có thể thoả sức tận hưởng niềm đam mê ẩm thực, với mức chi tiêu chỉ khoảng 150.000 đồng. Lựa chọn gợi ý cho bạn sẽ là các món dimsum quen thuộc như há cảo tôm, sườn non hấp tàu xì, sủi cảo nướng... Đặc biệt, ở đây có món cơm cải xào Thượng Hải với thịt heo bằm sốt cay và cơm phô mai đút lò, ăn lúc nóng rất đậm đà và ngon miệng.

Một món ăn khác rất được yêu thích tại Xin Wang là cơm gà Bulgogi cay phong cách Hàn Quốc, được đựng trên chiếc “đĩa nướng xèo xèo”, trong không gian mát mẻ ngồi thưởng thức món cơm cay bên gia đình, bạn bè thật không gì tuyệt vời hơn nữa. Món cơm gà và nấm hấp ống tre cũng thường được nhiều thực khách yêu cầu khi đến ăn tại nhà hàng. Món này hấp dẫn thực khách không chỉ ở mùi vị thơm ngon mà còn ở chính cách bố trí thức ăn độc đáo và lạ mắt. Cơm dẻo, thơm, hạt cơm không quá mềm, được giữ nóng thật lâu trong ống tre. Mùi gà và nấm hòa quyện đậm đà, thơm ngon, cùng một ít cải thìa xanh được hấp vừa chín tới. Tất cả làm nên một món ăn đẹp về hình thức, bổ về dinh dưỡng và ngon về khẩu vị.

Đầu năm 2013, Xin Wang tiếp tục cập nhật những món ăn mới để tặng sự lựa chọn cho khách hàng, bằng những món ăn tuy quen mà lạ, tuy lạ mà quen. Đó là các món mỳ xào Xin Wang, mỳ Ý sốt nấm, đùi gà tẩm bột chiên xù, cháo thập cẩm hải sản.

Năm hết Tết đến, một buổi tất niên công ty, gặp mặt cuối năm, sinh hoạt câu lạc bộ hay tổ chức sinh nhật là dịp thật lý tưởng để chúng ta hội ngộ tại Xin Wang. Hoặc đơn giản, sau một buổi mua sắm tại Vincom để chuẩn bị cho Tết Quý Tỵ sắp đến, hãy ghé Xin Wang để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những món ăn ngon, bổ, đa dạng với giá cả hợp lý trong không gian hiện đại, trẻ trung và ấm cúng.

Nhà hàng Xin Wang dễ dàng làm hài lòng các thực khách bằng cách đưa đến những lựa chọn phong phú và hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu chọn lựa từ thị hiếu rất đa dạng của khách hàng.

Nhà hàng Xin Wang:

Địa chỉ: B3-02 Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Hotline: (08) 6283 5555

Website: www.xinwang.com.vn

Tư liệu: Xin Wang

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm