Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AMEE, Tlinh trông khác biệt khi diện cả cây Gucci

Hai nữ nghệ sĩ đều lựa chọn trang phục in họa tiết cùng các gam màu sặc sỡ.

Mới đây, dàn fashionista và nghệ sĩ Việt tham dự sự kiện thời trang ra mắt bộ sưu tập KAI x Gucci tại TP.HCM. Họ đồng loạt diện trang phục có gam màu rực rỡ nằm trong bộ sưu tập (BST) Multicolor chuẩn bị ra mắt.

AMEE ăn mặc trái ngược với vẻ cá tính của Tlinh

AMEE phối áo sơ mi trắng và chân váy ngắn màu đen, tạo điểm nhấn bằng chiếc áo khoác kết hợp nhiều tông màu khác nhau. Nữ ca sĩ khéo léo lựa chọn ăn ý giữa trang phục và phụ kiện thông qua họa tiết monogram của nhà mốt Italy.

Trái ngược với diện mạo AMEE là vẻ cá tính của Tlinh. Nữ rapper diện áo hoodie phom dáng quá khổ in ký tự sắc vàng nổi bật đậm chất hip hop, kết hợp cùng mũ và quần shorts xanh lá đồng điệu họa tiết.

Nhiều dân mạng cho rằng hình ảnh Tlinh gợi liên tưởng đến nữ ca sĩ Billie Eilish tại các lễ trao giải.

Amee du su kien thoi trang anh 1

Nữ ca sĩ AMEE và rapper Tlinh xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Gucci.

Ngoài các nghệ sĩ, dàn fashionista cũng gây ấn tượng tại sự kiện thời trang. Châu Bùi đề cao tinh thần cổ điển giống các quý cô châu Âu khi diện set váy áo tông hồng ngọt ngào. Cô biết cách chơi màu khi kết hợp túi xách sắc xanh lá và điểm nhấn đến từ chiếc tất lưới đính đá lấp lánh.

Quỳnh Anh Shyn nổi bật khi xuất hiện cùng mái tóc màu hồng và bộ suit xanh lam mang hoạ tiết monogram đặc trưng. Trang phục đơn sắc được tạo điểm nhấn bằng kiểu túi dáng tròn cùng tông màu với mái tóc.

Amee du su kien thoi trang anh 2

Dàn fashionista diện đồ màu sắc. Ảnh: Gucci.

Bộ sưu tập KAI x Gucci có đủ gây ấn tượng?

Bộ sưu tập KAI x Gucci được lấy cảm hứng từ hình của thành viên nhóm EXO và tình yêu dành cho gấu bông. Tất cả điều này đã truyền cảm hứng cho giám đốc sáng tạo Alessandro Michele làm nên bộ sưu tập với trang phục, phụ kiện dành cho cả nam và nữ được thêu hình ảnh chú gấu bông đeo nơ xanh.

"Tôi vinh hạnh và phấn khích vì thực sự không dễ dàng để có bộ sưu tập mang tên mình. Không biết diễn tả niềm hạnh phúc như thế nào khi nhận được cơ hội lớn như thế này", Kai chia sẻ trên truyền thông.

Đa số sản phẩm không có sự mới mẻ về phom dáng và được bao phủ bởi họa tiết gấu đan xen logo monogram của hãng. Tất cả đều mang những gam màu đậm chất cổ điển đúng theo hướng đi của thương hiệu Italy từ lúc thay đổi giám đốc sáng tạo.

Tuy nhiên, bộ sưu tập lại dễ tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ nhờ vào tầm ảnh hưởng của Kai và hình ảnh họat hình được biến thể từ sự yêu thích chú gấu bông xanh của nam thần tượng. Giá thành dao động trong khoảng 700-2.580 USD tùy vào từng khu vực.

Phương Uyên - đại diện truyền thông của Gucci tại Việt Nam - chia sẻ với Zing: "Giá thành của bộ sưu tập có sự cạnh tranh so với những quốc gia khác trong khu vực. KAI x Gucci chỉ bày bán ở một số thị trường, trong đó có Việt Nam".

Cô cũng nói thêm bộ sưu tập đem về Việt Nam khoảng 80% so với thế giới. Các thiết kế đã mở bán chính thức ở Hàn Quốc vào đầu tháng 4, sau đó đến Việt Nam, Thái Lan và Singapore.

Mẫu áo về chúa Jesus và quỷ Satan bị phản đối

Lil Nas X kết hợp cùng thương hiệu Pizzaslime ra mắt mẫu áo thun có chủ đề liên quan đến tôn giáo.

Gentle Monster bán kính tí hon chỉ đặt được trên mũi

Thương hiệu Hàn Quốc gây tranh cãi khi tung bộ sưu tập mắt kính Nano không mang tính ứng dụng.

Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm