Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amelia Windsor: Từ công nương Anh đến nàng thơ làng mốt thế giới

Amelia Windsor đang dần khẳng định bản thân với hình ảnh một "nàng thơ" trong làng thời trang thế giới, thoát khỏi khuôn khổ bảo thủ của giới hoàng gia Anh Quốc.

Amelia Windsor xuất hiện trong chiến dịch thời trang Nàng công chúa nước Anh đã nhận được cở hộ trở thành "nàng thơ" mới trong chiến dịch quản bá bộ sưu tập thu đông 2017 của thương hiệu Dolce&Gabanna.

Amelia Windsor tro thanh nang tho moi lang thoi trang anh 1
Amelia Windsor được sinh ra trong hoàng gia Anh. Cô con gái của George Philip Nicholas Windsor, Bá tước vùng St Andrews và là cháu gái của Hoàng tử Edward, Công tước xứ Kent. 
Amelia Windsor tro thanh nang tho moi lang thoi trang anh 2
Sinh ra trong gia đình quý tộc, Amelia Windsor phải thường xuyên xuất hiện trong những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng của gia đình. Cô phải luôn giữ vẻ rạng rỡ trên gương mặt, cũng như tuân thủ những nguyên tắc của một nàng công chúa nước Anh. Đó chính là lý do đời tư của Amelia luôn được giữ rất kín. 
Amelia Windsor tro thanh nang tho moi lang thoi trang anh 3
Hồi nhỏ, cô hiếm khi xuất hiện trước báo chí. Đó là lý do khi xuất hiện trên tạp chí Tatler vào tháng 3/2016, cô đã khiến tất cả người dân nước Anh bất ngờ với gương mặt xinh đẹp cùng thần thái thanh lịch. Nhiều người còn gọi Amelia Windsor là "thành viên xinh đẹp nhất Hoàng gia Anh", vượt cả Công nương Kate.
Amelia Windsor tro thanh nang tho moi lang thoi trang anh 4
Với niềm đam mê thời trang cùng phong cách mang đậm chất quý tộc, cô dần chinh phục được tình cảm của các nhà mốt quốc tế. Amelia Windsor từng bước chạm đến ước mơ khi tham gia nhiều hoạt động trong lĩnh vực thời trang.
Amelia Windsor tro thanh nang tho moi lang thoi trang anh 5
Cô thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn của các nhà mốt thế giới như Dior, Miu Miu, Tommy Hilfiger, John Galliano... Ngoài ra, Amelia còn trở thành gương mặt yêu thích của nhiều tạp chí thời trang danh giá. 
Amelia Windsor tro thanh nang tho moi lang thoi trang anh 6
Amelia Windsor vinh dự trở thành người mẫu mở màn trong các show diễn của Dolce&Gabanna, là "nàng thơ" của nhiều chiến dịch thời trang từ thương hiệu này.
Amelia Windsor tro thanh nang tho moi lang thoi trang anh 7
Cô hiện đã kí kết hợp đồng với công ty người mẫu của Cindy Crawford. Cô từng chia sẻ niềm yêu thích thời trang và muốn trở thành một nhà thiết kế tại kinh đô ánh sáng Paris. 
Amelia Windsor tro thanh nang tho moi lang thoi trang anh 8

Sở hữu gương mặt góc cạnh, đôi mắt to tròn cùng bờ môi căng mọng, Amelia Windsor gây ấn tượng bằng phong cách thời trang trẻ trung, pha lẫn nét thanh lịch của giới Hoàng gia. 

Amelia Windsor tro thanh nang tho moi lang thoi trang anh 9
Tại các sự kiện thời trang lớn, đôi lúc cô cũng phá cách với váy xuyên thấu kết hợp cùng giày boots hầm hố. 
Amelia Windsor tro thanh nang tho moi lang thoi trang anh 10
Trong mẫu đầm xuyên thấu tinh tế của Dior, Amelia ngay lập tức thu hút ống kính của nhiếp ảnh gia tại lễ trao giải "British Fashion Awards" vào ngày 4/12. Cô đang dần khẳng định vị trí của bản thân với phong cách thời trang đẹp nhất trong gia đình Hoàng gia.

10 lần đụng phong cách của công nương Kate Middleton và Meghan Markle

Nữ diễn viên Meghan Markle nhiều lần chọn trang phục tương đồng với Công nương Kate Middleton.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm