Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

America's Got Talent: Simon Cowell rơi lệ khi nghe ông bố 6 con hát

Trong đêm tứ kết thứ 3 của chương trình America's Got Talent 2018 (AGT), giám khảo Simon Cowell đã lau nước mắt sau phần thi hát của thí sinh Michael Ketterer.

Us - Michael Ketterer Trong đêm tứ kết thứ 3 của chương trình America’s got Talent 2018, giám khảo Simon Cowell đã lén lau nước mắt sau phần thi hát của thí sinh Michael Ketterer.

Tập mới nhất của AGT lên sóng tối 29/8 (giờ địa phương) với 12 phần thi. Trong đó, tiết mục hát của thí sinh Michael Ketterer khiến khán giả xúc động. Ngay cả giám khảo khó tính Simon Cowell cũng không kiềm được những giọt nước mắt.

Trên nền nhạc hòa trộn giai điệu của đàn piano và organ, người đàn ông đến từ California thổi vào bài hát Us (James Bay) cảm xúc day dứt khó tả.

Mở đầu ca khúc, Ketterer nhấn nhá chất giọng có độ run theo ca từ bài hát. Khi đến phần điệp khúc, cảm xúc của thí sinh vỡ òa. Lúc này, cả khán phòng chìm vào im lặng để dõi theo, lắng nghe giai điệu từ Ketterer.

Tiet muc khien Simon Cowell roi le tai America's Got Talent anh 1
Simon Cowell xúc động trước giọng hát của Michael Ketterer. 

Sau phần thi, giám khảo Simon Cowell rơi nước mắt. Ông chia sẻ: "Là một người cha, tôi không thể tưởng tượng những gì bạn đã làm. Và trên thực tế, bạn đang ở chương trình này và thực sự cần điều này. Bạn là một người đặc biệt". Bên cạnh, nữ giám khảo Mel B cũng cố gắng kiềm chế sự xúc động.

Trong vòng thử giọng, Michael Ketterer đã để lại nhiều ấn tượng với ban giám khảo khi chia sẻ về câu chuyện của mình. Anh nhận nút vàng từ Simon Cowell để vào thẳng vòng trực tiếp.

Ketterer cho biết anh là y tá nhi khoa và có 5 đứa con (5 con nuôi, 1 con ruột bị bệnh bại não). Ngoài công việc ở bệnh viện, anh còn gia nhập nhóm nhạc Thiên chúa giáo United Pursuit. Cùng với nhóm, Ketterer bắt đầu sáng tác và hát các ca khúc như Since your love, Never going back, Simple gospel,...

Ketterer nói nếu giành được giải thưởng 1 triệu USD của chương trình, anh sẽ xây một căn nhà cho gia đình. "Bạn biết đấy, con trai tôi bị bại não. Vì vậy, chúng tôi cần một ngôi nhà dành cho người khuyết tật", anh chia sẻ trên tờ USA Today.

Tiet muc khien Simon Cowell roi le tai America's Got Talent anh 2
Michael Ketterer thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ và các con trên trang cá nhân.

Khởi động ngày 29/5, chương trình America’s Got Talent mùa thứ 13 lên sóng kênh NBC, với sự tham gia của đông đảo thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Cuba, Nhật Bản, Cộng hòa Dominica,...

Những gương mặt quen thuộc là Simon Cowell, Howie Mandel, Mel B và Heidi Klum tiếp tục nắm giữ vai trò ban giám khảo, dưới sự dẫn dắt của MC - siêu mẫu Tyra Banks. AGT mang đến nhiều tiết mục đa dạng từ ca hát, nhảy múa đến ảo thuật.



Nhật Lam

Video: BTC

Bạn có thể quan tâm