Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

America’s Next Top Model bị ví như nhà tù

Angelea Preston, thí sinh chiến thắng hụt mùa giải năm 2011, tố Tyra Banks giả dối, đối xử tệ bạc với các người mẫu.

Angelea Preston, 29 tuổi, đáng lẽ là người chiến thắng America’s Next Top Model mùa 17. Tuy nhiên, sau khi nhà sản xuất phát hiện cô từng làm gái gọi trong quá khứ, Angelea bị truất ngôi. Cảnh đăng quang cuối cùng phải tiến hành quay lại. 

Trong bài phỏng vấn mới đây trên trang Daily Mail, Angelea Preston tố chương trình America’s Next Top Model đầy rẫy sự giả dối và giám khảo Tyra Banks không quan tâm hay giúp đỡ các thí sinh như những gì phát trên truyền hình. Theo chia sẻ của cô, cựu siêu mẫu chỉ lợi dụng thí sinh để tăng rating chương trình. Khi máy quay đóng lại, Tyra Banks biến thành một người khác, hoàn toàn xa lạ. 

Siêu mẫu Tyra Banks bị tố giả dối. 

Preston khẳng định, các thí sinh Next Top Model bị ép ghi hình suốt 16-17 giờ đồng hồ và không được ăn uống, trò chuyện. Họ gần như bị "nhốt" trong một căn phòng với sự giám sát của nhà sản xuất. Chân dài nhớ lại, có lần cô bị lên cơn hen khi đang quay, nhưng để tăng sự kịch tính cho chương trình, ê-kíp không cho bộ phận y tế vào chăm sóc ngay lúc đó. 

"Tôi cảm thấy khó thở, mắt mờ đi, không nhìn rõ nữa. Một lúc lâu sau, Tyra Banks mới đến trước mặt tôi và hỏi 'Em ổn chứ?'. Tất nhiên, tôi không ổn chút nào. Sau đó, họ đưa tôi đến bệnh viện. Tôi biết, Tyra chỉ hỏi như vậy, chứ không quan tâm tôi thế nào" - Preston kể lại. 

"Trước đây, tôi từng rất ngưỡng mộ Tyra Banks và muốn giống cô ấy, nhưng bây giờ thì không. Trong suốt thời gian ở nhà chung America’s Next Top Model, tôi có cảm giác Tyra không tồn tại. Bởi cô ấy không bao giờ đến nói chuyện riêng với chúng tôi" - Angelea Preston tâm sự. 

Chân dài đến từ Buffalo, New York chia sẻ thêm, trước đó, cô từng tham gia America’s Next Top Model mùa 14 và lọt top 4. Khi được nhà sản xuất mời quay lại casting mùa 17, cô hy vọng cơ hội thứ hai sẽ giúp mình đổi đời. Tuy nhiên, nó lại trở thành quyết định tồi tệ trong cuộc đời. 

Angelea: "America’s Next Top Model phá hủy mọi thứ của tôi". 

Angelea cho rằng America’s Next Top Model đã phá hủy mọi hy vọng, ước mơ của cô: "Khi đến với cuộc thi, chúng tôi được nghe câu nói quen thuộc 'Chương trình này sẽ thay đổi cuộc đời bạn'. Đúng vậy, cuộc đời tôi đã thay đổi, nhưng theo chiều hướng tồi tệ nhất... Khi nghe nhà sản xuất tuyên bố tôi không thể tiếp tục làm quán quân, tim tôi ngừng đập. Tôi bắt đầu khóc, mọi thứ thật tệ". 

Nhắc lại quá khứ từng làm gái gọi, Angelea Preston tâm sự: "Sau mùa 14, tôi gần như không thể làm việc. Đi đến đâu, tôi cũng bị hắt hủi vì hình ảnh xây dựng trong chương trình của tôi quá xấu. Mọi người thậm chí không muốn nhìn mặt tôi... Tình cảnh lúc đó vô cùng khó khăn. Tôi cần phải sống, nhưng lại không có tiền, không có thu nhập. Vì thế, tôi chấp nhận làm công việc đó trong một tháng".

Angelea không hối hận khi nói ra sự thật vì cô nghĩ khán giả cần phải biết những câu chuyện hậu trường: "Mọi người có thể sợ Tyra nhưng tôi thì không. Tôi chiến đấu cho những điều mình tin tưởng và làm những gì mình muốn".

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm