Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'American Horror Story' mùa thứ tư đã có tựa đề chính thức

"Freak Show" chính là tựa đề mà tác giả Ryan Murphy vừa mới tiết lộ trên Twitter trong ngày hôm nay.

Cuối cùng, tựa đề cho mùa phim kinh dị American Horror Story thứ tư của đài FX cũng đã được xác nhận. Tin đồn về bối cảnh mùa phim là một lễ hội carnival đã trôi nổi trên các diễn đàn phim truyền hình trong nhiều tháng nay. Với tựa đề chính thức là American Horror Story: Freak Show được tác giả Ryan Murphy của loạt phim công bố ngày hôm nay trên mạng Twitter, xem ra tin đồn đó đã một phần trở thành sự thực.

Freak Show sẽ là tựa đề chính thức của American Horror Story mùa thứ tư.
Freak Show sẽ là tựa đề chính thức của American Horror Story mùa thứ tư.

Song song với tựa đề phim, tên tuổi của một số diễn viên tham gia vào mùa thứ tư của American Horror Story cũng đã được công bố. Đây chắc chắn sẽ là mùa phim cuối cùng mà nữ diễn viên kỳ cựu Jesicca Lange tham gia. Bà vốn đã góp mặt trong cả ba mùa phim trước đó. Theo trang EW, Freak Show sẽ lấy bối cảnh tại Jupiter, Florida vào năm 1950. Trong phim, Jessica Lange sẽ thủ vai nữ quản lý người Đức của một nhóm biểu diễn nghệ thuật kỳ dị. Những cái tên quen thuộc với các mùa American Horror Story trước đã xác nhận tham gia vào mùa phim mới bao gồm Kathy Bates, Sarah Paulson, Angela Bassett, Evan Peters, và Frances Conroy. Hiện tại, các nhà sản xuất vẫn đang thương lượng với Denis O’Hare và Emma Roberts cho Freak Show.

Nam diễn viên Evan Peters sẽ tiếp tục tham gia vào American Horror Story: Freak Show.
Nam diễn viên Evan Peters sẽ tiếp tục tham gia vào American Horror Story: Freak Show.

Với những ai còn chưa biết nhiều đến American Horror Story, đây là loạt phim truyền hình kinh dị mà với mỗi mùa phim lại là một câu chuyện khác nhau, với bối cảnh khác nhau, và các nhân vật hoàn toàn mới, còn dàn diễn viên thì được xoay tua. Mùa phim đầu tiên là câu chuyện lấy bối cảnh tại một căn nhà bị ma ám. Mùa thứ hai là một câu chuyện rùng rợn có bối cảnh là một nhà thương điên. Còn mùa thứ ba là câu chuyện siêu nhiên xoay quanh một nhóm phù thủy tại New Orleans.

Danh ca Adam Levine từng tham gia American Horror Story mùa thứ hai với tư cách khách mời.
Danh ca Adam Levine từng tham gia American Horror Story mùa thứ hai với tư cách khách mời.

American Horror Story mùa thứ hai với tựa đề Asylum từng bất ngờ có sự tham gia của danh ca Adam Levine đến từ nhóm Maroon 5 với tư cách là khách mời đặc biệt. Cùng chờ đợi những điều bất ngờ tương tự mà Ryan Murphy và đội ngũ sản xuất của American Horror Story: Freak Show đem đến trong tháng 10 năm nay.

Tô Lệ Trân

Ảnh: FX

Bạn có thể quan tâm