Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn chơi quên lối về tại Anh - quê hương các cầu thủ nổi tiếng

Du lịch đến Anh chơi gì, ở đâu? Note nhanh 7 điểm đến sau cho kế hoạch khám phá đất nước của đội bóng xuất sắc của mùa World Cup trong hè này.

7 diem den hap dan nhat o Anh anh 1
1. Yorkshire: Được mệnh danh là "Vùng đất riêng của Chúa", Yorkshire nổi tiếng với nền ẩm thực hấp dẫn. Đây tự hào là nơi có nhiều nhà hàng được gắn sao Michelin nhất ở Anh. Vẻ đẹp của Yorkshire là niềm cảm hứng bất tận cho các bậc danh họa. Hơn 40 triệu du khách đã đến đây mỗi năm. Ảnh: Bighospitality.co.uk.
7 diem den hap dan nhat o Anh anh 4
2. Cotswolds: Các thị trấn và những ngôi làng có màu vàng mật ong ở đây khiến du khách như đang lạc vào một thời đại khác, không phải thế kỷ 21 hiện đại. Nét đặc trưng của Cotswolds chính là các gallery sống động, các lễ hội náo nhiệt và các bảo tàng hấp dẫn. Đây cũng là một trong số những khu vực có vẻ đẹp tự nhiên nổi bật ở Anh. Ảnh: Travel.earth.
7 diem den hap dan nhat o Anh anh 7
3. Devon: Du lịch Devon là sự kết hợp hoàn hảo của 2 yếu tố: Ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Ngoài những bãi biển quyến rũ, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon từ đặc sản địa phương như thịt cừu, thịt nai, gà lôi, hải sản, cùng rượu táo, nước ép táo, pho mát và kem. Ảnh: Traveldevon.info.
7 diem den hap dan nhat o Anh anh 10
4. Lake District: Không đâu thích hợp bằng Lake District để ngắm nhìn phong cảnh nông thôn xanh và đẹp nhất nước Anh. Sự kết hợp giữa cảnh quan hồ nước, thung lũng, rừng cây, đầm lầy và đồi núi ở đây đẹp như tranh vẽ. Lake District còn mang lại nguồn cảm hứng văn học - nghệ thuật dạt dào. Ảnh: Pinterest.com.
7 diem den hap dan nhat o Anh anh 13
5. London: Mọi người từ khắp nơi trên thế giới đổ về London để du lịch, làm việc, và cả sinh sống. London có một cơ sở hạ tầng khổng lồ với các tòa nhà chọc trời mới nổi, thậm chí là toàn bộ một khu vực mới, như Embassy Quarter và Battersea Power Station phía nam sông. Một London sôi động với nhà hàng, quán bar, lễ hội, nhà hát... đang chờ đón. Việc của bạn là chỉ cần đến đây, ngay bây giờ! Ảnh: Thewire.in.
7 diem den hap dan nhat o Anh anh 16
6. Cornwall: Điểm đến này ở Anh hấp dẫn du khách bởi đường bờ biển hoang sơ cùng những đụn cát, vách đá và bến cảng thời Trung cổ tuyệt đẹp. Cornwall mang đến bạn những chuyến phiêu lưu thú vị như dã ngoại trên một bãi biển hoang vắng, lướt sóng, bơi với hải cẩu và... cá mập! Ảnh: Thetimes.co.uk.
7 diem den hap dan nhat o Anh anh 19
7. Bath: Thành phố nhỏ xinh đẹp này có một lịch sử rất hấp dẫn cho bạn dễ dàng khám phá - từ Roman Baths đến cuộc sống của cựu cư dân Jane Austen. Bath có nhiều phòng trưng bày và bảo tàng thú vị. Ngoài ra, mua sắm cũng là thú vui thu hút lượng lớn du khách đến đây. Ảnh: Thetimes.co.uk.
 

Tây Ban Nha xinh đẹp trong ảnh du lịch của MC Hoàng Oanh

Là thành phố yêu thích nhất trong hơn 14 nước từng đi du lịch, Barcelona (Tây Ban Nha) hiện lên đậm đà nét đẹp của văn hóa và con người trong chuyến đi của MC Hoàng Oanh.







Song Phúc

Theo The Telegraph

Bạn có thể quan tâm