Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Án chung thân cho kẻ đoạt mạng người tình trong công viên

Dù đã có chồng con, chị Út (39 tuổi, ngụ Cần Thơ) vẫn chung sống như vợ chồng với Vũ. Thời gian sau, người phụ nữ này nói lời chia tay thì bị nhân tình đoạt mạng.

Ngày 29/11, TAND TP Cần Thơ mở phiên sơ thẩm, tuyên Bùi Văn Vũ (42 tuổi, ngụ huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) chung thân về tội Giết người.

Theo cáo trạng, năm 2014, chị Út (39 tuổi, đã đổi tên, ngụ quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) dù đã có chồng, con 15 tuổi nhưng vẫn chung sống như vợ chồng với Vũ tại Bình Dương. Thời gian này, Vũ thường cho tiền người tình tiêu xài. Sau đó, chị Út bỏ về quê sống cùng chồng con tại phường Thốt Nốt (quận Thốt Nốt) và cắt liên lạc với người tình.

Ngày 2/7, chị Út gọi cho Vũ hỏi có về quê dự đám giỗ không rồi tắt máy. Chiều 4/7, Vũ từ Đồng Tháp chạy qua Cần Thơ gặp chị Út và trách người phụ nữ này sao hứa đi đám giỗ nhưng không thực hiện.

Chị Út nói Vũ muốn nói chuyện thì mua sim điện thoại khuyến mãi để liên lạc chứ sợ chồng về phát hiện. Vũ mua sim đưa cho chị Út, rồi đến quán cà phê ngồi chờ. Lát sau, Vũ nhận được tin nhắn của chị Út nói ra công viên gặp mặt.

Giet nguoi tinh anh 1
Bị cáo tại phiên toà. Ảnh Đ.N.

Khoảng hơn 20h cùng ngày, chị Út đi bộ đến công viên. Hai người nói chuyện một lát thì xảy ra cự cãi. Vũ lấy dao thách chị Út “muốn anh chết thì đâm anh đi”. Vũ vừa quay lưng thì bị người tình cầm dao đâm. Vũ tước dao và đâm liên tiếp vào người chị Út.

Gây án xong, Vũ lấy xe bỏ trốn về hướng Ô Môn và nói dối là bị “xã hội đen” truy sát để người dân đưa đến bệnh viện băng bó vết thương. Còn chị Út tử vong với nhiều nhát dao trên người.

Bắt kẻ đâm người tình 31 nhát dao trong công viên

Dù đã có chồng và con nhưng chị Nhỏ (ở Cần Thơ) vẫn quan hệ tình cảm với Vũ. Gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn nên Vũ cầm dao đâm chết người tình.


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm