Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn hết 38 USD, 'boa' cho nhân viên 16.000 USD

Nhân viên phục vụ bất ngờ khi nhận được số tiền tip khổng lồ từ vị khách bí ẩn.

Theo Stuff, vị khách này đã đến ăn tại một quán bar ở New Hampshire, Mỹ. Các món anh gọi gồm xúc xích, khoai tây chiên, bia và một ly rượu tequilla với tổng hóa đơn 37,93 USD.

Khi thanh toán hóa đơn, người này đã "boa" cho nhân viên 16.000 USD kèm lời nhắn: "Đừng tiêu sạch vào một chỗ". Bartender Michelle McCudden, nhân viên may mắn nhận được số tiền tip khổng lồ, thừa nhận không tin nổi chuyện vừa xảy ra.

boa tien cho nhan vien anh 1

Vị khách bí ẩn "boa" cho nhân viên 16.000 USD.

Cô nói: "Tôi đã làm công việc này rất lâu nhưng chưa bao giờ nghĩ chuyện như thế sẽ xảy ra. Đó là một năm thực sự khó khăn với tất cả chúng tôi. Anh ấy nói chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và muốn làm điều gì đó tốt đẹp".

Câu chuyện xảy ra từ đầu tháng 6. Tuy nhiên, mới đây, nó mới được lan truyền trên mạng xã hội bởi chủ quán Mike Zarella muốn chờ xem liệu vị khách có thực sự chuyển tiền không.

Theo Stuff, số tiền đã được chia cho 8 nhân viên làm việc hôm đó, bao gồm nhân viên lễ tân cũng như phụ bếp.

Tay không cho cá sấu ăn để mua vui cho du khách

Hướng dẫn viên người Costa Rica khiến nhiều khách đi tour thích thú với màn trình diễn "rợn gáy" trước những con cá sấu to lớn.

Việt Nam cần làm gì để đón du khách quốc tế trở lại?

Nhiều doanh nghiệp hy vọng Việt Nam có thể sớm đón khách quốc tế trở lại. Tuy nhiên, còn nhiều câu hỏi đặt ra như địa điểm đón khách đầu tiên, truyền thông tới người dân thế nào...

Hoài Anh

Bạn có thể quan tâm