Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ăn hết châu Á' tại Vincom Times City Hà Nội

Các món ăn, thức uống đa dạng hứa hẹn biến Food Story trở thành điểm đến được yêu thích của giới trẻ. Khu ẩm thực này khai trương vào ngày 5/8.

Food Story o Vincom Times City Ha Noi anh 1
Bạn trẻ có thể bắt đầu hành trình khám phá Food Story từ trạm dừng số một: Noodle Station. Món ăn nổi bật nhất ở đây là mì xá xíu Hong Kong. Sợi mì vàng óng, ăn kèm với những lát thịt mềm, thơm, cùng nước dùng ngọt tự nhiên làm say lòng thực khách.
Food Story o Vincom Times City Ha Noi anh 2
Điểm đến tiếp theo không thể bỏ lỡ là món điểm tâm xứ cảng thơm Hong Kong (Trung Quốc). Quầy ẩm thực đem đến đủ mọi trải nghiệm ẩm thực, từ hương vị truyền thống của bánh bao xá xíu, há cảo tôm đến màu sắc hiện đại của bánh bao nhân sò điệp, nấm. Tất nhiên không thể thiếu món bánh bao hoàng kim đang rất được lòng giới trẻ sành ăn.
Food Story o Vincom Times City Ha Noi anh 3
Tạm rời quầy dim sum, thực khách được chiêu đãi bởi những món ăn đặc trưng xứ sở chùa vàng như soup Tom Yum, cà ri gà, cơm chiên Tom Yum, bún Thái hải sản… Đặc trưng của ẩm thực Thái Lan là sự hòa quyện giữa vị cay, chua, và ngọt. Món mì Pad Thai với vị béo của trứng, vị chua nhẹ của me, độ giòn của đậu phộng, thêm ít mùi hăng của giá hẹ trộn cùng những sợi mì mềm mượt xứng đáng đứng vị trí đầu tiên trong check-list cần thưởng thức.
Food Story o Vincom Times City Ha Noi anh 4
Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị Việt Nam, Food Story vẫn có nhiều lựa chọn như bún riêu, bún bò Huế, bún chả…
Food Story o Vincom Times City Ha Noi anh 5
Chẳng cần đi đâu xa, giới trẻ Hà thành thoải mái thưởng thức ẩm thực các nước châu Á như Singapore, Thái Lan, Hong Kong ngay giữa lòng Hà Nội.
Food Story o Vincom Times City Ha Noi anh 6
Tổng thể không gian Food Story thuộc trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City thiết kế theo tông vàng vừa ấm cúng vừa hiện đại.
Food Story o Vincom Times City Ha Noi anh 7
Nơi đây còn có một khu vui chơi dành riêng cho trẻ nên các gia đình thoải mái vui chơi tại Food Story mà không sợ các bé nhàm chán. Không chỉ chú trọng về không gian, chất lượng món ăn tại Food Story cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Các đầu bếp đều có khoảng thời gian học tập, rèn luyện tay nghề tại Almaz.

Nhân dịp khai trương, Food Story áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cho thực khách như giảm giá 50% bánh bao hoàng kim, bánh bao nấm; hay tặng phiếu quà tặng 100.000 đồng cho những khách hàng đầu tiên trải nghiệm trong khung giờ 11h-11h30 và 18h-18h30 từ ngày 5/8 đến 10/8. 

Khu ăn uống trẻ trung, hiện đại tại Vincom Times City Hà Nội

Food Story tại TTTM Vincom Mega Mall Times City sẽ khai trương vào ngày 5/8 với thực đơn đa dạng, vừa túi tiền cùng với tổng thể không gian đẹp mắt, hiện đại.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm